Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt

03/03/2022 18:21

Tập 8 Rock Việt là nơi lên sóng của những ca khúc với chất liệu dân gian - điều khá hiếm hoi trong dòng chảy rock nhiều năm qua.

Sau vòng Đối đầu Rock Việt kết thúc, tập 7 vòng thử thách đã lên sóng truyền hình trong tuần trước với việc khoác lên phong cách rock cho nhiều bản hit vốn dĩ đã rất đình đám.

Tập 7 là cuộc trình diễn loạt hits đình đám Ngày Chưa Giông Bão, Em Bỏ Hút Thuốc Chưa?,... Chiếc áo mới của những ca khúc cũ khiến cộng đồng mạng chờ đợi vào thử thách mới của Rock Việt trong tập 8, lên sóng tối thứ 6 tuần này.

Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt-1

Bumblebee là cái tên gây chú ý khi mang đến tiết mục Con - Người, kết hợp giữa rock và sáo mèo, nói lên vấn nạn săn bắt động vật quý hiếm.

Vocal Đặng Nam Anh sẽ có màn hóa trang cực kỳ ấn tượng khi trang điểm gương mặt mình thành một chú báo cực ngầu. Bumblebe được nhận xét như thế nào từ phía HLV, số điểm ban nhạc này nhận được là bao nhiêu? Hãy cùng chờ đợi.

Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt-2

Mèow Lạc - ban nhạc hội tụ nhiều rocker trẻ tuổi được dự đoán sẽ có một tuần khó khăn khi tuổi đời còn trẻ cộng với những kinh nghiệm tiếp xúc với âm nhạc dân gian chưa nhiều, khiến đội khó có thể thẩm thấu và phát tiết hết khả năng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chờ đợi ban nhạc còn rất trẻ này sẽ tận dụng và phát huy được sự năng động, trẻ trung.

Cheffin' - ban nhạc để để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua phần làm mới Thật Bất Ngờ - bản hit đình đám của Trúc Nhân trong tập 7, đến với tập 8 qua ca khúc tự sáng tác Về Dưới Ánh Mặt Trời.

HLV Trần Tuấn Hùng cho biết anh thích phần hát bè bổ trợ, kể cả phần kết hợp giữa trống dân tộc và sáo nhưng nếu như có những khoảng lắng đắt hơn sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vẫn có HLV tỏ ra không thích phần trình diễn của Cheffin’, đó là ai?

Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt-3

Phần thi của Giấy Gấp ở vòng Thử thách tuần này sẽ tạo cho khán giả nhiều sự bất ngờ khi có sự tham gia của Cao Bá Hưng - Quán quân Sing My Song với vai trò hỗ trợ các học trò Phạm Anh Khoa.

Khả năng chơi đàn tỳ bà của Bá Hưng liệu có khiến các HLV bất ngờ và đưa ra nhận định có lợi cho Giấy Gấp? Đây sẽ là câu hỏi không đơn giản bởi Cao Bá Hưng vốn được biết đến với khả năng sáng tác chứ không phải chơi nhạc cụ.

Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt-4

Metanoia - một trong những band rock hot nhất Rock Việt mùa đầu tiên sẽ thể hiện Cho Cháu Cho Con - sáng tác của chính HLV Phạm Anh Khoa kết hợp cùng sáo tiêu trên tập khấu của tập 8 Rock Việt.

Việc mang đúng ca khúc của HLV lên sân khấu sẽ giúp Metanoia nhận được những thiên vị nhất định của Phạm Anh Khoa hay ngược lại, còn bị soi kĩ hơn?

Rock Việt - Tập 8 (vòng Thử thách) lên sóng vào lúc 21h tối thứ 6 ngày 4/3.

Khánh
Theo Vietnamnet

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thí sinh hóa báo trên sân khấu Rock Việt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO