Thí sinh 'Girls Planet 999' khiến Knet phải tranh cãi quyết liệt khi đảm nhận vai trò center trong 'Yes Or Yes': Đáng yêu hay... làm lố?

Munnie (lược dịch),| 24/08/2021 17:07

Không chỉ riêng biểu cảm mà cả cách cô thể hiện phần intro cũng khiến nhiều người cảm thấy kỳ quặc.

Vòng thi chính thức đầu tiên của "Girls Planet 999" đã bắt đầu lên sóng trong tập 3 hồi cuối tuần trước. Sau 2 cuộc đối đầu đầy căng thẳng với đề thi cover "Yes Or Yes" của TWICE và "How You Like That" của BLACKPINK, 2 nhóm chiến thắng đã được các Master chọn ra, mang đến cho từng thành viên trong nhóm một lợi thế rất lớn khi được nhân đôi số phiếu bầu trong 24 giờ cuối cùng trước khi cổng vote đóng lại.

Girls-Planet-999

Nếu như cả 2 nhóm trình diễn "How You Like That" của BLACKPINK đều gây thất vọng vì mắc lỗi trên sân khấu thì với 2 nhóm cover "Yes Or Yes" của TWICE, họ đã hoàn thành tốt phần thi của mình đến mức khiến ban giám khảo gặp không ít khó khăn khi chỉ có thể chọn ra duy nhất 1 nhóm chiến thắng. Dù thua cuộc trong phần thi này nhưng Team 2 vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ các Master. Thế nhưng sau khi chương trình lên sóng, sân khấu của Team 2 lại làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc mà tâm điểm thuộc về phần thể hiện của Kim Doah.

Kim Doah là một trong số những thí sinh nổi bật nhất của "Girls Planet 999" ngay từ khi chương trình còn chưa lên sóng, bởi cô đã được nhiều người biết đến và yêu thích khi xuất hiện trên "Produce 48" và trở thành người mẫu quảng cáo cho Etude House. Với lợi thế ngoại hình cộng thêm kinh nghiệm sân khấu sẵn có từ các hoạt động quảng bá cùng FANATICS, Kim Doah được chọn làm center của Team 2. Và có thể thấy cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, được ban giám khảo khen ngợi hết lời từ khi vẫn còn luyện tập cho đến khi chính thức bước lên sân khấu, thậm chí còn được chọn là Cell thể hiện tốt nhất trong số 6 Cell tham gia trình diễn "Yes Or Yes".

Tuy nhiên với một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc, không ít người lại cho rằng họ cảm thấy không thoải mái với biểu cảm của Kim Doah trên sân khấu "Yes Or Yes", đặc biệt là ở đoạn đầu và đoạn cuối. Tất nhiên bên cạnh đó, cũng có một số người lên tiếng bênh vực Kim Doah với lý do các thực tập sinh trên các show sống còn luôn phải cố gắng thể hiện sức hút của mình nhiều nhất có thể trong thời lượng lên sóng ít ỏi của họ.

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Thế nhưng bên cạnh những biểu cảm nói trên, netizen Hàn cũng không thực sự hài lòng với đoạn intro mà Kim Doah thể hiện. Trong bản gốc của TWICE, Mina là người thể hiện phần intro này. Và so với Minalẫn người thể hiện đoạn này ở Team 1 là Huh Jiwon, nhiều người nhận xét tông giọng, cách phát âm lẫn cách nhấn nhá của Kim Doah quá kỳ quặc, khiến người nghe có phần rùng mình và nổi da gà.

- "Không nói đến biểu cảm nhưng mà cách phát âm của em này ở đoạn đầu nghe nổi da gà thật sự"

- "Nhìn thấy nặng nề, áp lực thế nào ấy...."

- "Phát âm tiếng Anh của Kim Doah vốn đã không tốt rồi, đã vậy còn cong lưỡi và cố tình nhấn nhá nhiều quá nên nghe lại càng thêm khó chịu. Ngoài ra thì các thành viên còn lại cũng sử dụng quá nhiều giọng mũi nên nghe hơi mệt... Cảm giác như đang nghe IZ*ONE cằn nhằn vậy. Còn biểu cảm thì đâu có vấn đề gì, tôi còn thấy rất xinh là đằng khác"

- "Nhờ vậy mới cứu được cả màn trình diễn đấy... ㅠ Nếu không có Kim Doah thì sân khấu của Team 2 cũng chẳng còn gì đáng xem cả"

- "Doah đẹp thì có đẹp đấy, nhưng từ thời Produce tôi đã thấy em này khi lên sân khấu có gì đó không được tự nhiên... ㅋㅋㅋㅋ Nếu có thể thì thả lỏng một chút sẽ tốt hơn"

- "Đoạn đầu phát âm kỳ quặc thật mà.... Xin lỗi nhưng Kim Doah không thể nào so sánh với Huh Jiwon được... Huh Jiwon đã làm quá tốt rồi..."

- "Huh Jiwon cũng biểu cảm hơi quá đó thôi, nếu xem chương trình thì thấy các huấn luyện viên yêu cầu phải làm như vậy, và Kim Doah hay Huh Jiwon cũng chỉ làm theo những gì được yêu cầu thôi. Cố gắng thể hiện sức hút thì bị chê làm lố, không làm gì cả thì bị nói không chịu cố gắng. Rốt cuộc là phải làm sao mới vừa lòng mấy người đây?"

- "Tôi không có vấn đề gì với biểu cảm của Doah, nhưng đoạn intro của ẻm lại khiến tôi thấy hơi mệt.... Không chỉ riêng Doah thôi đâu mà cả nhóm đều mang đến cảm giác làm hơi lố. Có lẽ vì phải thể hiện sức hút của mình trong một thời gian ngắn nên mới như vậy chăng"

- "Rất khó để tìm được đâu là thứ thực sự phù hợp với bản thân mình. Một số người phù hợp với biểu cảm hơi lố một chút, một số khác lại hợp với phong cách nhã nhặn hơn. Có vẻ như Doah vẫn chưa thể tìm được phong cách thực sự phù hợp với mình, cảm giác như em ấy vẫn đang rất nỗ lực để tìm ra vậy. Vì Doah vẫn còn trẻ nên tôi hy vọng em ấy sẽ không ngừng thử sức để tìm được màu sắc phù hợp với bản thân mình!! Đặc biệt là idol cần phải biết làm thế nào để bản thân xuất hiện đẹp nhất thì mới có thể thành công được"

- "Doah có gương mặt xinh đẹp nhưng giọng lại hơi khàn nên thỉnh thoảng nghe có vẻ hơi lố"

- "Tôi rất thích Doah nhưng phần mở đầu của sân khấu lần này thật sự có hơi lố.. Có vẻ như lý do là vì em ấy đã sử dụng giọng mũi và nhấn nhá quá nhiều khi phát âm. Hơi đáng tiếc một chút nhưng nhìn tổng thể thì Doah đã làm rất tốt rồi"

- "Xin lỗi nhưng đoạn "Hey boy ~" nghe nổi da gà thật sự... ~~ ><>

Bạn nghĩ gì về phần thể hiện của Kim Doah trong màn trình diễn "Yes Or Yes" trong vòng 1 "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh 'Girls Planet 999' khiến Knet phải tranh cãi quyết liệt khi đảm nhận vai trò center trong 'Yes Or Yes': Đáng yêu hay... làm lố?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO