Thêm một Idol Vpop được 'xướng tên' trên Quảng trường Thời đại Mỹ!

Tổng hợp,| 16/12/2021 13:48

Mới đây, Văn Mai Hương đã khiến netizen 'nở mày nở mặt' khi được xướng tên tại Quảng trường Thời đại Mỹ.

Văn Mai Hương đã có một năm cực kỳ thành công với các ca khúc cover đình đám cùng với bản hit "Mùi" oanh tạc trên nền tảng TikTok. Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận được tin vui khi cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Vì lẽ đó, hình ảnh mới nhất của ca sĩ Văn Mai Hương vừa xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ.

Văn Mai Hương

Sau khi tin tức này được tung ra, rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến Văn Mai Hương. Netizen cho rằng đây là sự vinh danh xứng đáng: "Công nhận Văn Mai Hương hát hay", "Chắc là do bài Mùi hương em nồng say chiếm lĩnh thị trường TikTok", "Chị này hát kỹ thuật rất tốt"....

Văn Mai Hương

Ngay sau khi được xuất hiện tại trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ, Văn Mai Hương cũng bất ngờ thông báo sẽ chuẩn bị trình làng một dự án đặc biệt để khép lại một năm đáng nhớ cũng như tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

văn mai hương

Được biết, dự án  sẽ giới thiệu chuỗi các ca khúc mang phong cách âm nhạc, hình ảnh trẻ trung, vui tươi cùng nguồn năng lượng đầy tích cực. Trong số đó sẽ có những bài hát lần đầu tiên được Văn Mai Hương phát hành như: Let’s Talk About Love, Take Me To The Sun… Hy vọng trong thời gian tới, Văn Mai Hương sẽ bùng cháy hơn nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một Idol Vpop được 'xướng tên' trên Quảng trường Thời đại Mỹ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO