Thêm một cặp idol gen 4 vướng nghi án hẹn hò sau 2 lần liên tiếp 'lộ hint': Sự cố V Live khiến Knet nghĩ ngay đến tin đồn giữa Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT)

YJB (lược dịch),| 29/12/2021 12:00

Rất nhanh chóng, công ty quản lý đã sớm đưa ra thông báo phản hồi trước khi vụ việc bị đẩy đi xa hơn.

Trong lúc người người nhà nhà đang hồi hộp chờ đến ngày "mở bát" của Dispatch thì mới đây, một tin đồn hẹn hò trong giới idol bất ngờ xuất hiện khiến các fan của cả hai bên đồng loạt hoang mang. Cụ thể, chỉ sau 1 đêm, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc bỗng nhiên dậy sóng trước nghi án Heejin (LOONA)Woo Jinyoung (D1CE) hiện đang hẹn hò vì cách "lộ hint" trên những buổi phát sóng V Live gần đây.

Heejin-Woo-Jinyoung

Đầu tiên, hồi tháng 11 năm nay, một thành viên khác của LOONAGowon được cho là đã sử dụng iPad của Heejin khi xuất hiện trong một buổi V Live mừng sinh nhật. Vào thời điểm đó, Gowon đã vô tình tiết lộ mật khẩu iPad của Heejin là 970531.

Heejin-Woo-Jinyoung

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu sau đó, nhiều người không phải hiện ra rằng ngày sinh của Woo Jinyoung cũng chính là 31 tháng 5 năm 1997 (người Hàn thường viết ngày tháng theo thứ tự năm/tháng/ngày: 31 tháng 5 năm 1997 -> 970531).

Heejin-Woo-Jinyoung

Và mới đây nhất, vào ngày 28 tháng 12, Heejinđã thực hiện một buổi phát sóng trên V Live để trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên trong lúc lướt xem bộ sưu tập ảnh trong iPad, Heejin đã vô tình để lộ ảnh của một chàng trai tóc vàng.

Heejin-Woo-Jinyoung
Heejin-Woo-Jinyoung

Từ những bức ảnh gần nhất của Woo Jinyoung được đăng tải vào dịp Giáng sinh cách đây chỉ vài ngày, nhiều người cho rằng kiểu tóc của anh rất giống với người đã xuất hiện trong V Live của Heejin.

Heejin-Woo-Jinyoung
Heejin-Woo-Jinyoung
Heejin-Woo-Jinyoung
Heejin-Woo-Jinyoung

Có một sự trùng hợp đặc biệt khác là cả Woo JinyoungHeejinđều từng là thí sinh của chương trình "MIXNINE", thậm chí cả 2 đều đã lọt vào top 9 cuối cùng ở 2 bảng riêng biệt (Woo Jinyoung đứng thứ 1 ở bảng nam, Heejin đứng thứ 4 ở bảng nữ).

Ngay sau khi những hình ảnh nói trên được lan truyền, cộng đồng mạng Hàn Quốc nhanh chóng đặt ra câu hỏi phải chăng giữa HeejinWoo Jinyoung thực sự "có gì đó" với nhau. Đáng chú ý, cách họ bị cuốn vào tin đồn hẹn hò vì "sự cố V Live" khiến nhiều netizen nghĩ ngày đến tình huống giữa Ryujin (ITZY)Haechan (NCT)- nơi mà nghi án tình cảm giữa họ cũng bùng nổ từ khoảnh khắc Haechan để lộ chuyện follow tài khoản của ITZY trên iPad cá nhân.

- "Không biết cả 2 bạn này nên không thấy nên không thấy khó chịu hay sốc gì cả"

- "Thậm chí đó còn không phải là iPad riêng mà là iPad được sử dụng cho các "hoạt động chính thức" nhưng cô ấy vẫn chọn dãy số đó làm mật khẩu? ㅋㅋ"

- "Không phải Heejin được push nhiều hơn hẳn các thành viên còn lại sao? Nhưng cô ấy vẫn bị xem như một idol vô danh"

- "Ừ"

Heejin-Woo-Jinyoung

- "Đó là lý do tại sao gần đây các fan đang kháo nhau rằng hình như Woo Jinyoung đang hẹn hò với ai đó"

- "Nhưng ở trên là Gowon còn ở dưới là Heejin, vậy rốt cuộc ai mới là người đang hẹn hò với Woo Jinyoung?"

- "Vì chủ thớt lười giải thích rõ ràng nên nhiều người đã bắt đầu hiểu lầm rồi đấy ㅋㅋㅋ Nói rõ hơn thì tất cả các thành viên LOONA đều sử dụng chiếc iPad này, không cần biết đó là iPad riêng của Heejin hay iPad chung cho các hoạt động chính thức. Thành viên ở trên là Gowon, cô ấy đã vào iPad sau khi nhập mật khẩu là ngày sinh của Woo Jinyoung. Trong khi đó, khi đang làm V Live thì Heejin đã cho fan xem những bức ảnh trên iPad nhưng lại vô tình để lộ hình ảnh một người đàn ông tóc vàng đang giơ chân ra. Sau tình huống đó thì Heejin bị đông cứng trong khoảng 10 giây và không thể nói được gì cả. Đáng lý ra chủ thớt nên giải thích rõ ràng như vậy nếu muốn mọi người hiểu rõ tình hình. Kết luận là: Có vẻ như Heejin đang hẹn hò với Woo Jinyoung"

- "Haechan cũng vậy, mấy cô cậu này có thù gì với iPad hay sao thế?"

- "Những idol vô danh nào đây? Dù sao thì cũng chúc mừng nha"

- "Không hiểu sao nhiều người lại nhắc đến NCT trong một bài viết chẳng có liên quan gì đến họ luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Wow nhưng đứng trên lập trường của Heejin thì có vẻ như cổ đã bị thành viên khác bán đứng ㅋㅋㅋㅋ Có thể 2 người này đang hẹn hò một cách thầm lặng nhưng rồi mọi thứ lại rối tung lên chỉ vì một người khác sử dụng và tiết lộ mật khẩu iPad của cổ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Heejin có thể làm tốt hơn nhiều"

Trước khi vụ việc bị đẩy đi xa hơn, vào ngày 29 tháng 12, Block Berry Creative đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của HeejinWoo Jinyoung. Đại diện công ty quản lý của LOONAtuyên bố: "Tin đồn hẹn hò này hoàn toàn không đúng sự thật. Họ không hề có mối quan hệ cá nhân nào cả. Bức ảnh được tiết lộ trong V Live là ảnh của em họ của Heejin". Trong khi đó, phía Happy Face Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về những tin đồn tình cảm đang bủa vây Woo Jinyoung.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm một cặp idol gen 4 vướng nghi án hẹn hò sau 2 lần liên tiếp 'lộ hint': Sự cố V Live khiến Knet nghĩ ngay đến tin đồn giữa Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO