Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà

15/06/2022 23:54

Choi Ji Yeon và Chae Young In là cái tên tiếp theo vướng tin đồn bị chồng đâm trọng thương ngay trước cửa nhà.

Như truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin trước đó, vào sáng 14/6, một nữ diễn viên bị chồng tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà.

Báo cáo cho biết nữ diễn viên trong khoảng độ tuổi 40, trong khi đó chồng cô (tạm gọi là A) năm nay khoảng 30 tuổi. Cảnh sát cho biết, trước khi xảy ra mâu thuẫn, nữ diễn viên và chồng đang tạm ly thân.

Thời điểm xảy ra sự việc, A mang theo hung khí chuẩn bị từ trước, thấy anh vợ bước ra liền dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô sau đó cố gắng tự tử.

Khi nhận được tin báo của người dân gần đó, cảnh sát ập đến hiện trường vụ việc thì phát hiện cả hai ngã xuống đất do vết thương quá nặng.

Công an đã bắt A về tội cố ý giết người, còn nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị với vết thương ở cổ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà-1

Cho đến nay, danh tính về nữ diễn viên vẫn là đề tài nóng sốt trên các diễn đàn tại xứ Kim Chi.

Trước đó, Choi Ji Woo là ngôi sao đầu tiên bị nghi ngờ vướng vào bê bối. Tuy nhiên không lâu sau, truyền thông cho hay nữ diễn viên này xuất thân là người mẫu, ca sĩ trong một nhóm nhạc đã tan rã. Thông tin này không trùng khớp với Choi Ji Woo.

Người tiếp theo bị nghi ngờ đó là nữ diễn viên Choi Ji Yeon, song cô cũng lên tiếng phủ nhận việc bị chồng tấn công.

Người đẹp chia sẻ những bức ảnh chụp cùng ông xã lên Instagram và viết: "Tôi nhận được nhiều bình luận hỏi tôi liệu tôi có ổn không từ sáng. Tôi đã tự hỏi nó là về chuyện gì, và sau đó tôi đã xem tin tức. Chúng tôi hiện vẫn đang sống rất hạnh phúc".

Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà-2
Choi Ji Yeon và chồng

Đến tối 15/6, cư dân mạng một lần nữa đặt nghi vấn nữ diễn viên "ẩn danh" kia chính là Chae Young In.

Chae Young In tên thật là Bae Young Sun, sinh năm 1981, quê quán ở Suncheon, Jeollanam-do. Cô cao 170 cm và xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên trong cuộc thi người mẫu vào năm 2000.

Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà-3
Chae Young In là nhân vật được nhắc nhiều trên các mặt báo xứ Hàn

Sau đó, Chae Young In chuyển sang làm diễn viên vào năm 2005. Cô cũng từng tham gia nhóm nhạc nữ Red Sox. Đến năm 2012, cô kết hôn với một bác sĩ da liễu. Cặp đôi có một con gái và hiện sống ở Gangnam (Seoul), vị trí chính xác không được tiết lộ.

Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà-4
Chae Young In trong nhóm nhạc Red Sox

Năm 2008, Chae Young In đã giành được "Giải thưởng Ngôi sao mới" trong lễ trao giải SBS Drama Awards nhờ vai diễn trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ.

Có thể thấy thông tin về Chae Young In hoàn toàn trùng khớp với những tin tức mà truyền thông đã hé lộ trước đó. Cho đến hiện tại nữ diễn viên Chae Young In vẫn chưa có phát ngôn chính thức xung quanh ồn ào.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm 2 nữ diễn viên vướng nghi án bị chồng đâm trước cửa nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO