Thêm 1 người bị vụt 2 phát điếu cày, nằm gục ngay tại chỗ

18/08/2022 16:15

Vụ thanh niên ở Hòa Bình tử vong vì bị đánh bằng điếu cày còn chưa lắng xuống thì lại một vụ tương tự xảy ra ở Sơn La vào ngày 16/8 vừa qua.

Những ngày qua, dư luận còn chưa hết xôn xao trước vụ việc một thanh niên ở Hòa Bình bị đối phương cầm điếu cày vụt 2 cái vào đầu gâytử vong

Khi lực lượng chức năng còn đang tạm giam đối tượng chờ kết luận điều tra và xử lý thì vào ngày 16/8, một vụ việc tương tự lại xảy ra khiến nhiều người bày tỏ nỗi sợ hãi khi "tang vật" trong vụ ẩu đả lần này cũng là một chiếc điếu cày.


Clip ghi lại diễn biến vụ thanh niên bị đánh tử vong ở Hòa Bình

Theo camera an ninh ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 11h trưa ngày 16/8 tại một quán  thuộc tỉnh Sơn La. Khi đó, một người đán ông có đến một bàn nhậu có 3 thanh niên đang dùng bữa quát mắng, thậm chí tát thẳng mặt một thanh niên trong bàn.

Quá bức xúc trước hành động của đối phương, cộng với việc sẵn hơi men trong người, thanh niên cởi trần, người bị tát trước đó liền vùng dậy cầm chiếc điếu cày dưới đất lên và vụt hai lần vào vùng đầu của đối thủ. Bị trúng đòn hiểm, kẻ gây sự liền đổ gục xuống nền nhà và nằm bất động.


Người đàn ông ở Sơn La bị đối phương cầm điếu cày đánh gục

Trong suốt quá trình hai bên ẩu đả, những người có mặt đều không hề có động thái can thiệp. Mãi một lúc sau thấy nạn nhân vẫn nằm im bất động một người tại bàn nhậu vội chạy lại xem xét tình hình.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của nạn nhân, tuy nhiên phần cuối đoạn clip có thể thấy cả người gây họa lẫn nhân chứng đều có vẻ lo lắng cho số phận nạn nhân.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến người xem sợ hãi và không khỏi lo lắng trước độ sát thương cao của điếu cày.

Thêm 1 người bị vụt 2 phát điếu cày, nằm gục ngay tại chỗ-1

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 người bị vụt 2 phát điếu cày, nằm gục ngay tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO