Zidane sẵn sàng rời Real Madrid, lộ ứng viên lên thay

09/05/2021 17:21

Các cầu thủ Real Madrid cảm thấy Zidane sẽ ra đi vào cuối mùa và ứng viên thay thế cũng đã lộ diện.

Zinedine Zidane sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình khi mùa giải kết thúc, với La Liga còn 4 trận đấu nữa.

Zidane sẵn sàng rời Real Madrid, lộ ứng viên lên thay
Zidane nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa. Tương lai đội trưởng Sergio Ramos cũng không chắc chắn khi chuẩn bị hết hợp đồng

Tuy nhiên, nguồn tin từ Goal cho hay, một số cầu thủ Real Madrid cảm thấy Zidane đã sẵn sàng rời Bernabeu.

Những lo ngại Zidane chia tay Real Madrid lần 2 xuất hiện khi huyền thoại bóng đá Pháp bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng.

Lãnh đạo Kền kền vẫn hy vọng có thể gia hạn hợp đồng nhưng sẽ tôn trọng bất cứ quyết định nào Zidane đưa ra về tương lai của mình.

Việc phải đối phó với những vấn đề ngoài tầm kiểm soát, thiếu sự ủng hộ từ một số ngôi sao lớn trong đội và cả sự chán nản được xem là lý do khiến Zidane thấy không còn hứng thú với công việc tại Real Madrid.

Phát biểu trước trận đấu với Sevilla vào đêm nay, 2h ngày 10/5, Zidane cho biết ưu tiên tập trung vào 4 trận quyết định còn lại của La Liga, rồi mới nói rõ chuyện tương lai.

Zidane sẵn sàng rời Real Madrid, lộ ứng viên lên thay
Zidane thành công rực rỡ ở triều đại đầu tiên nhưng đối mặt rất nhiều khó khăn khi trở lại Real Madrid lần 2

Tôi sẽ làm nó (quyết định tương lai) thật dễ dàng với Real Madrid, vì CLB luôn cho tôi mọi thứ. Tuy nhiên, không phải là vào lúc này mà là khi mùa giải kết thúc”.

Các nguồn tin cho hay, Real Madrid đã chọn ra 3 ứng viên thay Zidane, nếu ra đi, gồm cựu HLV Juventus, Allegri, huyền thoại CLB Raul hiện đang làm việc ở đội trẻ và Joachim Low, người sẽ rời tuyển Đức sau VCK EURO.

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Zidane sẵn sàng rời Real Madrid, lộ ứng viên lên thay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO