Vận động viên gặp tai nạn hi hữu trên đường chạy 60m

26/03/2021 15:23

Ở cự ly chạy 60m thuộc Giải Vô địch Điền kinh Madrid, vận động viên Jose đã có màn tăng tốc tuyệt vời để về đích nhưng sau đó anh lại gặp sự cố hi hữu khi không thể giảm tốc độ của mình.

Một sự cố hi hữu đã diễn ra ở vòng bán kết nội dung 60m nam của Giải vô địch điền kinh Madrid vào ngày hôm qua (25/3). Trên đường chạy, VĐV Jose Maria Mule Elobe tranh tài cùng 5 đối thủ khác để tìm suất tham dự vòng chung kết và anh đã có màn tăng tốc tuyệt vời y hệt như "tia chớp" Usain Bolt để về đích đầu tiên.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Jose có thể dừng lại như bình thường như các VĐV khác nhưng dường như anh đã không kìm hãm được tốc độ của mình mà lao thẳng về phía trước và té ngã sấp mặt rồi "chui tọt" vào khe hở các áp phích quảng cáo trước khi văng ra khỏi đường chạy.

Đoạn video về màn tăng tốc rồi biến mất sau các áp phích quảng cáo đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. Rất may là Jose sau đó đã chẳng hề hấn gì và còn xuất hiện để trả lời phỏng vấn của báo chí Tây Ban Nha. Jose nói: "Tôi không có thời gian để dừng lại. Tôi đã cố gắng nhảy lên, nhưng chân tôi lúc ấy rất nặng... Tôi không cảm thấy gì cả".

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vận động viên gặp tai nạn hi hữu trên đường chạy 60m
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO