Ở tuổi 54, Mike Tyson vẫn tuyên bố hạ knock-out đối thủ

03/08/2020 18:53

Trước thềm trận đấu với Roy Jones Jr vào tháng sau, Mike Tyson đã có tuyên bố khiến những người hâm mộ nức lòng.

Sau thời gian dài giải nghệ, Mike Tyson đã quyết định tái xuất sàn đầu để kiếm tiền vì mục đích từ thiện. Theo dự kiến, “võ sĩ thép” sẽ có màn thượng đài với Roy Jones Jr vào ngày 12/9 tới.
Ở tuổi 54, Mike Tyson vẫn tuyên bố hạ knock-out đối thủ - 1
Mike Tyson tuyên bố sẽ hạ knock-out Roy Jones Jr
Trước thềm trận đấu này, Mike Tyson đã có tuyên bố khiến những người hâm mộ nức lòng khi khẳng định muốn hạ knock-out đối thủ. Lần cuối cùng mà võ sĩ người Mỹ làm được điều đó đã cách đây 17 năm.
Chia sẻ trước báo giới, Mike Tyson khẳng định: “Đây là sự tìm kiếm và hủy diệt mà tôi đang hướng tới, để có thể tìm lại những ngày tháng đỉnh cao của mình. Nếu có cơ hội knock-out, tôi sẽ tận dụng nó.
Chúng tôi đều là những võ sĩ chuyên nghiệp và hiểu bản thân cần phải làm gì trong những tình huống phát sinh. Bước lên võ đài chiến đấu và khiến đối thủ tổn thương là chuyên môn của tôi”.
Đối thủ của Mike Tyson, Roy Jones Jr năm nay 51 tuổi. Ông cũng trải qua sự nghiệp đáng nể. Trong sự nghiệp, Jones có 66 chiến thắng, 9 thua và từng 6 lần sở hữu đai vô địch quyền anh thế giới. Ngoài ra, ông cũng giành huy chương bạc ở Olympic 1988. Roy Jones Jr vừa mới giải nghệ vào năm 2018 ở tuổi 49, sau chiến thắng trước Scott Sigmon.
Theo ước tính, trận đấu sắp tới giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr trị giá ít nhất 50 triệu USD. Để theo dõi trận đấu, người hâm mộ sẽ phải trả 49.99 USD phí pay-per-view.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ở tuổi 54, Mike Tyson vẫn tuyên bố hạ knock-out đối thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO