Mike Tyson xác nhận sẽ thượng đài với Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng

24/07/2020 09:49

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson xác nhận sẽ chính thức thượng đài để đấu với tay đấm Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng. Trận đấu sẽ được diễn ra vào tháng 9, tại California, Mỹ.

Mike Tyson đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt và miệt mài trong những tháng gần đây để trở lại sàn đấu. Ngay sau khi tay đấm người Mỹ tuyên bố trở lại võ đài, ông đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các tổ chức và cá nhân.

Mike Tyson xác nhận sẽ thượng đài với Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng - 1

Mike Tyson tuyên bố sẽ thượng đài để đấu với Jone Jr vào tháng 9/2020

David Feldman, người quảng bá cho giải boxing tay trần, đã hai lần cố gắng thuyết phục Mike Tyson "thép" chiến đấu với những đối thủ của môn này, nhưng không thành công. Feldman nói với Ring Magazine: "Chúng tôi đã đề nghị 20 triệu USD để Mike Tyson thi đấu, nhưng anh ấy đã từ chối. Thật khó có thể đoán điều gì sẽ xảy ra với Mike Tyson".

Mike Tyson xác nhận sẽ thượng đài với Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng - 2

Jones Jr được xem là võ sĩ pound-for-pound tốt nhất trong lịch sử

Tuy nhiên, thông tin mới nhất vừa được Mike Tyson xác nhận, ông ấy sẽ chính thức thượng đài để đối đầu với Jones Jr, người được coi là một trong những võ sĩ pound-for-pound (không phân chia hạng cân) tốt nhất trong lịch sử. Buổi ký hợp đồng thi đấu giữa Mike Tyson và Jones Jr đã được quay phim để công bố trước người hâm mộ boxing.

Hai tay đấm sẽ đối đầu với nhau vào ngày 12/9 trong một trận đấu triển lãm gồm 8 vòng với tên gọi "Trận chiến tuyến đầu". Theo Yahoo Sports, cuộc chiến sẽ diễn ra tại Công viên thể thao sức khỏe Dignity ở Carson, California. Hai tay đấm sẽ không đội mũ bảo hiểm nhưng sẽ đeo găng tay lớn hơn bình thường.

Mike Tyson xác nhận sẽ thượng đài với Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng - 3

Jones Jr để thua và mất đai hạng nặng về tay Antonio Tarver vào năm 2004

Tay đấm huyền thoại Jones Jr có danh tiếng lừng lẫy khi vô địch ở bốn hạng cân khác nhau: hạng trung, siêu hạng trung, hạng nhẹ và hạng nặng - trong sự nghiệp. Ông đã không thi đấu ở hạng nặng sau khi mất đai vào tay Antonio Tarver năm 2004 và tuyên bố treo găng vào tháng 2/2018.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mike Tyson xác nhận sẽ thượng đài với Roy Jones Jr sau 15 năm treo găng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO