Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập

03/01/2021 07:18

Sau khi hoàn tất việc cách ly y tế phòng dịch Covid-19, HLV Kiatisuk di chuyển đến Bình Dương, trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập.

Vừa giao lưu với giới truyền thông tại TPHCM trong sáng 2/1, Kiatisuk đã nhanh chóng di chuyển đến Bình Dương trong chiều cùng ngày, ra sân tập cùng các cầu thủ HA Gia Lai.

Trước đó, khi "Zico Thái" còn trong thời gian cách ly y tế phòng dịch Covid-19, HA Gia Lai thiếu sự chỉ đạo của vị HLV này, đã thua 2 trận liền ở giải giao hữu đang diễn ra tại Bình Dương, trước đội chủ nhà B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập - 1
Kiatisuk lần đầu chỉ đạo các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập

Ngày đầu tiên hướng dẫn các cầu thủ trên sân tập, những bài tập mà Kiatisuk dành cho các học trò không quá nặng, chủ yếu là để các cầu thủ cảm thấy thoải mái, chủ yếu làm quen giữa thầy và trò.

Trước đó, nói về quãng thời gian chuẩn bị chỉ có 2 tuần từ nay đến khi V-League 2021 khai diễn vào giữa tháng 1, Kiatisuk chia sẻ: "Tôi vẫn thường xuyên liên lạc, nắm bắt tình hình của đội trong thời gian qua".

"Cũng trong thời gian đó, tôi vẫn thường xuyên đưa giáo án của mình cho các trợ lý giúp các cầu thủ làm quen, nên tôi cho rằng khoảng thời gian còn lại trước khi V-League khai diễn không phải là vấn đề lớn, vẫn đủ cho chúng tôi" - Kiatisuk nói thêm.

Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập - 2
"Zico Thái" được kỳ vọng sẽ nâng tầm các cầu thủ của bầu Đức

Khi còn nắm đội tuyển Thái Lan giai đoạn từ năm 2013 - đầu năm 2017, Kiatisuk rất thành công, cùng đội bóng đất Chùa Vàng giành nhiều danh hiệu, nâng tầm các tuyển thủ Thái Lan thuộc thế hệ của những Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Pokklaw Anan…

Người hâm mộ hy vọng rằng "Zico Thái" có thể làm được điều tương tự với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… ở HA Gia Lai.

Quan điểm về nhân sự của Kiatisuk trong mùa giải 2021 là: "Tôi sẽ tập trung vào các cầu thủ nội, vì mỗi đội bóng khi ra sân chỉ có 3 ngoại binh nhưng có đến 8 nội binh. Nếu các nội binh chơi tốt, đội sẽ chơi tốt".

Ngày 3/1, đội hình toàn đội của Kiatisuk sẽ có trận đấu với đội Nam Định, tại giải bóng đá giao hữu đang diễn ra ở Bình Dương. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Kiatisuk ngồi trong khu kỹ thuật của HA Gia Lai.

Bình Định vô địch giải bóng đá tứ hùng tại TPHCM

Trong khi HA Gia Lai của Kiatisuk dự giải giao hữu ở Bình Dương, thì tại TPHCM, giải bóng đá giao hữu tứ hùng đã kết thúc. Giải này có sự tham dự của 4 đội là CLB TPHCM, Sài Gòn FC, CLB Hà Nội và Bình Định, được tổ chức để các đội "làm nóng" trước V-League 2021.

Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập - 3

Bình Định vô địch giải bóng đá giao hữu, chuẩn bị cho mùa giải mới, vừa diễn ra ở TPHCM

Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập - 4
Đội bóng đất Võ là tân binh tại V-League 2021

Kết quả, đội Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng lên ngôi vô địch, sau trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC trong tối 2/1. Sau trận hòa này, Bình Định có cùng 4 điểm như Sài Gòn FC, nhưng hơn chỉ số phụ, nên giành cúp.

T.V - Anh Hải

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk lần đầu hướng dẫn các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO