Kết quả Ngoại hạng Anh: Thiago Silva nhận thẻ đỏ, Chelsea thua thảm West Brom

04/04/2021 06:08

Chelsea thảm bại trước West Brom ngay trên sân nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Ở lượt đi, Chelsea từng phải chật vật mới giành được một trận hòa trước West Brom trong thế bị dẫn trước 0-3. Tình cảnh khó khăn tương tự cũng xảy đến với đội chủ sân Stamford Bridge ở cuộc tái đấu, dù đối thủ của họ đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Chelsea kiểm soát tốt trận đấu và có bàn mở tỷ số ở phút 27 do công của Christian Pulisic. Tuy nhiên, tình thế đảo chiều ngay sau đó với đội chủ nhà, sau tấm thẻ đỏ tai hại của Thiago Silva. Chỉ trong ít phút bù giờ của hiệp một, Matheus Pereira ghi một cú đúp bàn thắng giúp West Brom dẫn ngược 2-1.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Thiago Silva nhận thẻ đỏ, Chelsea thua thảm West Brom - 1

Thiago Silva nhận thẻ đỏ.

Chelsea kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Các học trò của HLV Thomas Tuchel vẫn tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên đội hình chỉ với 10 người trên sân của họ không thể chống đỡ được những pha đáp trả của đối thủ.

West Brom tiếp tục ghi hai bàn chóng vánh với các pha lập công của Callum Robinson và Mbaye Diagne. Mason Mount níu kéo hy vọng cho đội chủ nhà bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-4, nhưng Chelsea không thể làm gì hơn.

Kết quả Ngoại hạng Anh: Thiago Silva nhận thẻ đỏ, Chelsea thua thảm West Brom - 2

Chelsea thua trận đầu tiên dưới thời HLV Tuchel ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi trận đấu khép lại, Robinson phá bẫy việt vị và dứt điểm tinh tế để ấn định chiến thắng 5-2 cho West Brom. Đây là thất bại đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel và họ có nguy cơ mất vị trí thứ tư nếu West Ham giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại hạng Anh: Thiago Silva nhận thẻ đỏ, Chelsea thua thảm West Brom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO