HLV Koeman ra điều kiện với Lionel Messi

08/09/2020 17:10

Trước buổi tập đầu tiên hôm qua, HLV Ronald Koeman và Messi đã có nửa giờ trò chuyện riêng. Trong đó, ông đã ra điều kiện với siêu sao người Argentina.

Như vậy là sau khi cam kết ở lại Barcelona thêm ít nhất 1 mùa giải, Messi đã xuất hiện trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng vào hôm qua. Theo ghi nhận của tờ Diario Sport (thân Barcelona), Messi là người có mặt đầu tiên ở trung tâm huấn luyện Ciutat Espotiva Joan Gamper.

HLV Koeman ra điều kiện với Lionel Messi - 1

Messi có buổi tập luyện đầu tiên ở Barcelona

Messi đã có mặt ở trung tâm từ lúc 4 giờ chiều, sớm hơn nửa tiếng so với các đồng đội khác. Buổi tập của Barcelona bắt đầu vào lúc 05h30 chiều nhưng HLV Ronald Koeman yêu cầu toàn đội tập trung sớm 1 giờ để ổn định.

Tờ Diario Sport cho rằng việc Messi “làm gương” cho các đồng đội là động thái có ý nghĩa. Nó cho thấy cam kết giữa anh và Barcelona không chỉ là lời nói.

Trước thềm buổi tập, Messi đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Ronald Koeman. Trong đó, theo tờ Diario Sport, HLV người Hà Lan đã yêu cầu Messi dồn toàn lực cống hiến cho đội bóng. Những hiểu lầm trước đây giữa hai bên có thể được bỏ qua.

HLV Ronald Koeman tin rằng điều này sẽ giúp Messi phấn khích hơn sau thời gian ủ dột. Dù thế nào, anh vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng của Barcelona trong hành trình chinh phục đỉnh cao.

Đây là buổi gặp thứ 2 của Messi và HLV Ronald Koeman. Cách đây không lâu, hai bên đã có buổi nói chuyện trong không khí căng thẳng hơn rất nhiều. Khi ấy, họ đã không tìm được tiếng nói chung.

HLV Koeman ra điều kiện với Lionel Messi - 2

HLV Ronald Koeman yêu cầu Messi tập trung cống hiến hết sức cho Barcelona

Sau buổi gặp gỡ này, HLV Ronald Koeman đã không ngần ngại tuyên bố: “Quyền lực của Messi ở Barcelona sẽ không còn”. Động thái này được cho là giọt nước tràn ly khiến cho siêu sao người Argentina gửi bản fax thông báo muốn chấm dứt hợp đồng với CLB.

Trong thời gian Messi “nổi loạn”, HLV Ronald Koeman tiếp tục cho thấy sự cứng rắn của mình: “Tôi chỉ làm việc với những người xuất hiện tại đây”. Dù vậy, ai cũng hiểu, ông vẫn muốn Messi hồi tâm chuyển ý.

Theo Diario Sport, giờ đây, HLV người Hà Lan và Messi đã ngồi chung trên một con thuyền. Phát biểu trước báo giới, tân HLV của Barcelona chia sẻ: “Bạn luôn muốn có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với tư cách là HLV trưởng, tôi thích làm việc với Messi vì anh ấy có thể giúp bạn giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Trước đó, HLV Ronaldo Koeman đã yêu cầu Ban lãnh đạo của Barcelona giữ chân Coutinho, người từng bị đem cho Bayern Munich mượn ở mùa giải trước. Bên cạnh đó, ông cũng muốn hàng công của Barcelona bổ sung thêm cầu thủ Hà Lan, Memphis Depay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Koeman ra điều kiện với Lionel Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO