Giơ mặt cho đối thủ đấm, 'Người sắt' Thái Lan vừa thi đấu vừa 'tấu hài'

28/02/2021 17:07

Rodtang "The Iron Man" Jitmuangnon đã thắng "Samingpri" Tagir Khalilov tại ONE: Fists of Fury ở Singapore tối thứ Sáu (26/2). Điều đáng nói, phong cách thi đấu của "Người sắt" Thái Lan khá hài hước.

Nhà vô địch thế giới ONE Flyweight Muay Thái Rodtang "The Iron Man" Jitmuangnon đã chứng minh rằng anh ấy có thể thực hiện tốt như những gì anh ấy đã cống hiến trong lần ra mắt kickboxing ONE Super Series .

"Người sắt" đã giành được chiến thắng quyết định khó khăn trước "Samingpri" Tagir Khalilov tại ONE: Fists of Fury ở Singapore vào tối thứ Sáu (26/2) vừa qua.

Theo đúng phong cách Rodtang, võ sĩ kickboxer hạng ruồi số 1 đã lao về phía trước ở hiệp một, ngay lập tức thu hẹp khoảng cách và tung những cú đấm liên tiếp vào người Khalilov. Tuy nhiên, võ sĩ người Nga cũng không hề chịu kém cạnh.

Trên thực tế, Khalilov đã đứng vững và đáp trả, tung những cú dứt điểm vào đầu Rodtang, người không đặt nặng vấn đề phòng thủ. Tuy nhiên những cú đấm của võ sĩ người Nga lại như đấm vào… bê tông, Rodtang chẳng hề hấn gì. Thậm chí, trong một tình huống sau khi bị đấm liên tiếp vào đầu, nhà vô địch Muay Thái còn lắc hông trêu đùa đối phương - Những hình ảnh khiến ai xem trận đấu căng thẳng này cũng phải bật cười. 

Giơ mặt cho đối thủ đấm, Người sắt Thái Lan vừa thi đấu vừa tấu hài - 1

Rodtang tiếp tục cố gắng hạ gục Khalilov, người đã đổi tư thế và di chuyển trái phải để tránh những cú móc trái mà Rodtang. Bực bội trước việc đối thủ liên tục né tránh, Rodtang đã tiếp tục… "tấu hài" bằng cách vẫy tay gọi đối thủ "lại đây nào" tới hai lần. Bất chấp đòn khiêu khích của đối thủ, Khalilov đã chơi an toàn và cố gắng nắm bắt đối thủ hiếu chiến đang lao tới. 

Nếu hiệp một là nơi để cả hai người thể hiện màn đấm bốc ấn tượng của mình, thì hiệp hai cho phép họ trình diễn những cú đá cắt chân uy lực về phía nhau.

Cả hai võ sĩ đều sử dụng những đòn đá thấp sát thương vùng đùi đối thủ, nhưng Rodtang đã gây sát thương nhiều hơn bằng cách kết hợp những đòn chân với những cú đấm nặng từ tay thuận khiến Khalilov tròn mắt.

Điểm nổi bật của trận thực sự đến khi Khalilov tung hai cú đá trái vào mạng sườn của Rodtang và sau đó là một cú đá thấp bên phải. Tuy nhiên, trong khi người Nga hài lòng với hiệu quả của mình, "Người sắt" đã đáp trả với một cú móc trái vào người đối thủ, sau đó là một cú đấm phải vào cằm khiến khuôn mặt của Khalilov "méo xệch".

Trong hiệp thứ ba, Rodtang buộc Khalilov thụt lùi, võ sĩ người Thái Lan đã liên tiếp tung những cú đấm về phía đối thủ, từ mọi hướng, mọi thời điểm.  

Khalilov cố gắng né tránh, tìm một lối thoát, nhưng khi anh ta xuất hiện ở phía bên kia, Rodtang đang đứng trước mặt anh ta, tư thế sẵn sàng. Sau đó, võ sĩ người Thái đã tung ba cú móc trái và hai cú móc vào tay phải vào đối thủ đang gập người.

Điểm sáng của trận đấu của Khalilov đến khi đồng hồ còn một phút. Khi Rodtang bước tới tấn công bằng tay phải, võ sĩ người Nga đã xoay người và đánh đối thủ người Thái Lan bằng một cú xoay tay thẳng mặt khiến các cổ động viên bên trong sân vận động trong nhà Singapore trở nên phấn khích.

Giơ mặt cho đối thủ đấm, Người sắt Thái Lan vừa thi đấu vừa tấu hài - 2

Rodtang (trái) chơi không đặt nặng phòng thủ trước Khalilov (phải)

Cuối cùng cũng có được hành động như ý muốn, Rodtang đã nhảy múa với sự phấn khích, để Khalilov đấm lên mặt mình. "Người Sắt" trả lời với nhiều sự kết hợp giữa các đòn đánh mạnh mẽ hơn, nhưng Khalilov đã thể hiện sự kiên cường cho đến khi tiếng chuông cuối cùng vang lên.

Khalilov có thể không giành được chiến thắng, nhưng anh ấy chắc chắn nhận được sự tôn trọng của Rodtang, người đã giành chiến thắng quyết định trong trận ra mắt kickboxing ONE Super Series và nâng kỷ lục ấn tượng của mình lên 266-42-10.

Trước tiên, "Người Sắt" sẽ thể đã giành được suất thi đấu với ONE Flyweight Kickboxing World Champion Ilias "Tweety" Ennahachi , người đã vượt qua một thách thức từ  "Máy đá" Superlek Kiatmoo9 trong sự kiện chính của buổi 26/2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giơ mặt cho đối thủ đấm, 'Người sắt' Thái Lan vừa thi đấu vừa 'tấu hài'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO