'Gã điên' McGregor thừa nhận sai lầm chết người khi bị hạ knock-out

04/02/2021 16:09

Chia sẻ trước người hâm mộ, McGregor thừa nhận mình đã quá sai lầm khi coi thường Dustin Poirier, dẫn tới việc bị hạ knock-out.

Trong cuộc tái đấu với Dustin Poirier vào tháng trước, McGregor đã hứng chịu thất bại bằng knock-out đầy cay đắng chỉ sau 2 hiệp đấu. Đây là lần đầu tiên "Gã điên" bị hạ knock-out trong sự nghiệp.

McGregor thừa nhận đã không đánh giá đúng đối thủ Dustin Poirier

Đáng chú ý, trong trận đấu ấy, Dustin Poirier đã sử dụng chiến thuật liên tục đá vào giò khiến cho McGregor bị đau và không thể di chuyển mau lẹ. Sau đó, anh đã liên tiếp tung ra cú đấm, khiến đối thủ không thể trụ vững.

Ngày hôm qua, khi nhìn lại trận đấu này, McGregor đã thừa nhận sai lầm chết người của mình khi quá chủ quan. Theo đó, McGregor muốn tận dụng trận đấu này để thi đấu theo phong cách... quyền anh, nhằm chuẩn bị cho màn thượng đài với Manny Pacquiao.

Võ sĩ người CH Ailen chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi đã tiếp cận trận đấu và đứng tấn theo kiểu thi đấu quyền anh. Do đó, việc để Dustin Poirier liên tục đá vào chân là điều mà tôi phải chấp nhận. Sai lầm của tôi là chọn trận đấu vừa qua làm tiền đề cho trận đấu quyền anh với Manny Pacquiao.

Tôi đáng bị Dustin Poirier phang nhiều lần vào chân với kiểu suy nghĩ như vậy. Việc lên lồng bát giác không phải là chỗ để đùa. Những cú đánh của tôi vẫn sắc bén, dù cho bị phang vào chân liên tục.

Gã điên McGregor thừa nhận sai lầm chết người khi bị hạ knock-out - 2

Người hâm mộ mong chờ trận chiến giữa McGregor và Dustin Poirier lần thứ 3

Tổng cộng, tôi đã hứng chịu tới 18 cú đá của Dustin Poirier và nó khiến chân của tôi cứng lại. Dây thần kinh ở vùng chân hoàn toàn bị tổn thương. Lần đầu tiên tôi trải qua trận đấu như vậy và hứng chịu thất bại".

Bên cạnh đó, McGregor cũng hứa hẹn sẽ tái đấu lần 3 với Dustin Poirier. Hiện tại, tỷ số trong hai trận đấu của họ (trong năm 2014 và 2021) đang là 1-1.

"Gã điên" chia sẻ thêm: "Dù sao thì Dustin Poirier đã thi đấu quá tốt ở trận đấu ấy. Trận đấu thứ 3 chắc chắn phải diễn ra".

Ngay sau đó, Dustin Poirier đã nhận lời thách đấu này với dòng trạng thái trên trang Twitter: "Chúng ta sẽ tái đấu lần thứ 3, anh bạn ạ!".

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trận đấu giữa McGregor và Dustin Poirier lần thứ 3 chắc chắn sẽ được chú ý lớn và có thể mang tới nguồn thu khổng lồ. Bởi lúc này, danh tiếng của hai võ sĩ đều lên rất cao.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gã điên' McGregor thừa nhận sai lầm chết người khi bị hạ knock-out
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO