Đội trưởng Man Utd trở lại sau scandal hành hung cảnh sát ở Hy Lạp

08/09/2020 17:09

Theo tờ Daily Mail, đội trưởng Man Utd, Harry Maguire đã trở lại tập luyện sau khi vướng vào scandal ở Hy Lạp vào tháng trước.

Harry Maguire đã bị phóng viên bắt gặp lái xe tới trung tâm huấn luyện của Man Utd, Carrington vào hôm thứ Hai vừa qua để hội quân cùng các đồng đội. Trước đó, vào hôm Chủ nhật, đội trưởng của Man Utd đã xuất hiện ở Old Trafford trong trận đấu từ thiện Soccer Aid và chụp ảnh với các cựu đội trưởng của Man Utd như Wayne Rooney và Bryan Robson.

Đội trưởng Man Utd trở lại sau scandal hành hung cảnh sát ở Hy Lạp - 1

Harry Maguire xuất hiện ở sự kiện Soccer Aid

Harry Maguire đã được HLV Solskjaer cho phép nghỉ ngơi thêm vài ngày sau khi trải qua scandal đánh người, hành hung cảnh sát trong kỳ nghỉ tại đảo Mykonos (Hy Lạp) vào tháng trước.

Mặc dù thủ quân của Man Utd cảm thấy mình đã sẵn sàng và có thể tập luyện sớm hơn nhưng HLV người Na Uy vẫn khuyên anh nên nghỉ ngơi để hồi phục tâm lý. Dù được nghỉ nhưng trong thời gian qua, Harry Maguire vẫn tích cực tập luyện ở nhà và được cho là đạt trạng thái tốt nhất, sẵn sàng chinh phục mùa giải mới. Các HLV thể lực của Man Utd có thể truy cập số liệu thống kê phong độ của cầu thủ này từ xa.

Sau scandal vừa qua, Harry Maguire đã bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội tuyển Anh trong đợt tập trung lần này. Tuy nhiên, HLV của Tam Sư khẳng định sẽ triệu tập trở lại trung vệ 27 tuổi vào tháng tới, khi đội tuyển Anh đối đầu với Wales, Bỉ và Đan Mạch.

Đội trưởng Man Utd trở lại sau scandal hành hung cảnh sát ở Hy Lạp - 2

Harry Maguire được cho là đã trở lại tập luyện cùng Man Utd vào hôm thứ Hai

Hôm 26/8 vừa qua, Harry Maguire đã bị tòa án Hy Lạp kết án với 3 tội danh là hành hung, miệt thị cảnh sát và hối lộ. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã tiến hành kháng cáo và được tòa áo Hy Lạp chấp nhận. Việc nộp đơn kháng cáo sẽ hủy bỏ phán quyết ban đầu. Vụ án sẽ được điều tra lại từ đầu.

Trong thời gian tới, thủ quân của Man Utd có thể sẽ phải hầu tòa ở Hy Lạp. Trước đó, Harry Maguire đã bị tuyên án 21 tháng và 10 ngày tù nhưng được hưởng án treo.

Theo lịch, Man Utd được nghỉ ở vòng đấu đầu tiên Premier League (diễn ra vào ngày 12/9). Họ sẽ bắt đầu chiến dịch mùa giải mới với trận đấu gặp Crystal Palace trên sân nhà vào ngày 19/9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng Man Utd trở lại sau scandal hành hung cảnh sát ở Hy Lạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO