Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử

03/04/2021 11:59

WWE (đấu vật biểu diễn Mỹ) luôn biết cách tạo ra sức hút đối với các khán giả nhờ những nàng đô vật vừa mạnh mẽ lại vừa gợi cảm, quyến rũ.

Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 1
Trish Stratus luôn được xem là huyền thoại của WWE. Nữ đô vật người Canada không chỉ là ngôi sao sáng trên sàn đấu mà còn là một diễn viên, người mẫu và là một chuyên gia thể hình được nhiều người yêu thích.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 2
Torrie Wilson cũng là một trong những tên tuổi đình đám bậc nhất trong lịch sử WWE. Đặc biệt, mối thâm thù đại hận giữa Torrie Wilson và Dawn Marie hồi năm 2003 càng khiến cho tên tuổi của cô nàng "nổi như cồn" trong cộng đồng người hâm mộ.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 3
Stacy Kiebler từng khiến cho rất nhiều các khán giả WWE phải xôn xao ấn tượng. Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, xinh đẹp, chẳng có gì ngạc nhiên khi Stacy Kiebler còn là một diễn viên, vũ công, người mẫu nổi tiếng. Cựu đô vật này từng tham gia chương trình Dancing with the Stars cũng như xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như What About Brian, George Lopez, October Road và How I Met Your Mother.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 4
Hồi đầu năm ngoái, Rosa Mendes đã chính thức treo găng giải nghệ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy vậy, những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của Mendes trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp vẫn luôn in đậm trong tâm trí các khán giả.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 5
Ronda Rousey là cựu quán quân UFC (giải vô địch đối kháng đỉnh cao) nữ hạng gà trước khi "bén duyên" với WWE và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cũng nhờ lượng fans đông đảo mà Ronda Rousey còn nhận được lời mời tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như The Expendables 3, Furious 7 và Entourage.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 6
Cô người mẫu Úc Cassandra McIntosh sớm đã ký hợp đồng với WWE và thi đấu dưới nghệ danh là Peyton Royce. Nhờ lợi thế ngoại hình và sức trẻ, Peyton Royce hiện cũng là một trong những cái tên được ưa thích nhất trên sàn đấu WWE.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 7
Paige, tên thật là Saraya-Jade Bevis, thì vốn là một đô vật chuyên nghiệp trước khi "bén duyên" cùng WWE và nhanh chóng trở thành hiện tượng của sàn đấu.
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử - 8
Nữ đô vật người Canada Natalya Neidhart không chỉ chinh phục được các khán giả WWE nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm mà cô nàng còn từng xuất sắc giành được chức vô địch SmackDown nữ.

Dung Nhi

Theo TS

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những nữ đô vật gợi cảm nhất lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO