Các VĐV chúc mừng ông Đoàn Ngọc Hải về đích tại giải marathon Hậu Giang

08/11/2020 13:37

Ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND Quận 1 (TPHCM), tiếp tục trở thành tâm điểm khi chinh phục hơn 42km tại giải marathon diễn ra tại Hậu Giang.

Chỉ trước đó ít ngày, ông Hải đã tham dự liên tiếp 3 giải marathon trong tháng 10. Hầu như cứ ở đâu tổ chức giải marathon, ông Đoàn Ngọc Hải đều có mặt để tham dự.
Các VĐV chúc mừng ông Đoàn Ngọc Hải về đích tại giải marathon Hậu Giang - 1
Giải marathon Hậu Giang thu hút hơn 7000 vận động viên tham dự
Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: “Từ nay đến hết năm 2020, tôi hầu như chạy tất cả các giải marathon đường bằng ở Việt Nam. Vừa phải lái xe, lại là loại xe cứu thương chở đầy hàng đi làm quà cho các cháu nhỏ, vừa kết hợp chạy ở địa phương đó. Hình như ở Việt Nam chưa có ai lái xe cứu thương khắp đất nước và chạy marathon liên tục như thế này thì phải”.
Sự xuất hiện của vị nguyên Phó chủ tịch UBND Quận 1 (TPHCM) luôn là niềm cảm hứng với các “chân chạy” của làng chạy Việt Nam. Xuất hiện ở bất cứ giải đấu nào, ông Hải cũng được các CĐV, VĐV cổ vũ nhiệt tình, và xin chụp ảnh lưu niệm.
Tại giải marathon Hậu Giang vừa kết thúc, người đàn ông ngoài 50 tuổi tiếp tục chinh phục thử thách hơn 42km, và ông đã nhận được những tràng pháo tay khi về đích.
Các VĐV chúc mừng ông Đoàn Ngọc Hải về đích tại giải marathon Hậu Giang - 2
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm với ông Đoàn Ngọc Hải
Các VĐV chúc mừng ông Đoàn Ngọc Hải về đích tại giải marathon Hậu Giang - 3
Giải marathon Hậu Giang thu hút 7.200 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh thành trong cả nước và 14 Quốc gia, vùng lãnh thổ. Với thông điệp “mỗi vận động viên chạy - 1 cây xanh được trồng”, bất kì vận động viên nào đăng ký tham gia, ban tổ chức sẽ trích kinh phí tổ chức trồng cây.
Giải chạy bắt đầu vào lúc 4h00 ngày 8/11 với 4 cự ly là 5km, 10km, 21km và 42km. Đường chạy của giải được thiết kế hết sức độc đáo, khác biệt khi vận động viên có dịp trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá của miền Tây sông nước.
Đường chạy bao gồm những cung đường quanh những cánh đồng xanh mướt, trải dài, những thôn xóm bình yên, mộc mạc, những dòng kênh quanh co, uốn lượn như bức tranh tiêu biểu về miền quê Việt Nam.
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các VĐV chúc mừng ông Đoàn Ngọc Hải về đích tại giải marathon Hậu Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO