Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup

16/05/2021 08:44

Kai Havertz cùng các đồng đội thể hiện sự thất vọng khi bị Leicester hạ gục 1-0 ở chung kết FA Cup tối 15/5 (giờ Hà Nội).

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 1

Hai sắc thái trái ngược sau trận chung kết FA Cup. Wes Morgan của Leicester gục xuống vì hạnh phúc. Trong khi đó, Kai Havertz như chết lặng. Tiền vệ người Đức không thể cùng Chelsea giành danh hiệu đầu tiên ở mùa này.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 2

Cảm xúc thất vọng của hậu vệ Reece James. Với Chelsea, trận chung kết FA Cup mang ý nghĩa quan trọng. Đây là cơ hội để họ có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel. Sau đó, một trận thắng sẽ tạo cú hích để họ tiếp tục đối đầu Leicester ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, rồi chung kết Champions League với Man City. Nhưng Chelsea đã sụp đổ.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 3

Đội trưởng Cesar Azpilicueta an ủi HLV Tuchel.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 4

Azpilicueta là cầu thủ hiếm hoi của Chelsea giữ bình tĩnh, trong khi các đồng đội đang hụt hẫng. Thủ quân Chelsea đã vỗ tay, cảm ơn sự ủng hộ của CĐV "The Blues".

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 5

Sự thất vọng của Mason Mount. Giữa hiệp 2, Mount tung cú sút khó chịu, và tưởng chừng trở thành bàn thắng. Dù vậy, thủ môn Kasper Schmeichel đã cứu thua xuất sắc.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 6

Không nhiều CĐV có may mắn sở hữu tấm vé xem trận chung kết FA Cup. Dù vậy, những người ủng hộ "The Blues" phải trực tiếp xem đội nhà gục ngã ở Wembley.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 7

Chelsea tưởng như có bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng hiệp 2. Sau pha lộn xộn trong vùng cấm, bóng đã lăn vào khung thành Leicester.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 8

Sự nghiệt ngã của VAR đã khiến Chelsea ôm hận. Ben Chilwell việt vị vài cm, và bàn thắng không được công nhận cho Chelsea.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 9
Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 10

Hai cảm xúc trái ngược của cầu thủ Chelsea trong vài phút. Guardian gọi đây là bi kịch của "The Blues". Cảm xúc vỡ òa đã chuyển từ Chelsea sang cho Leicester.

Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup - 11

Sau chung kết FA Cup, Chelsea tiếp tục đụng độ Leicester vòng 37 Premier League. Đó là trận đấu mang tính chất chung kết của cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh: Dàn sao Chelsea sụp đổ ở chung kết FA Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO