Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?

25/07/2021 11:13

Vậy là công sức bao ngày trưng trổ body của Lệ Quyên hẳn đã đổ sông đổ bể cả rồi sao.

Dẫu đã lâu không còn đi hát nhưng Lệ Quyên lại rất biết làm nóng tên tuổi của mình. Kể từ khi sánh đôi bên tình trẻ, nữ danh ca ngày càng táo bạo, tự tin trưng trổ body trong hàng loạt item kiệm vải. Dù là lên đồ chanh sả hay đơn giản, Lệ Quyên vẫn khoe trọn khe ngực lấp ló gây "bỏng mắt" người nhìn.

Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?-1Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?-2

Thế mà mới đây, trong loạt ảnh thả dáng bên monokini cut-out chằng chịt, nữ ca sĩ vô tình để lộ khuôn ngực gần như "chẳng còn lại gì". Bao sự trùng điệp, đẫy đà bấy lâu bỗng biến đi đâu hết, chỉ còn lại đó vòng 1 không thể khiêm tốn hơn. Nếu ví vòng 1 Lệ Quyên như trái bóng thì loạt ảnh trên là khi trái bóng được bơm phồng còn bên dưới, thiếu đi "phụ tùng" đi kèm thì bóng nào mà chả xì hơi.

Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?-3

Nhìn từ xa, bộ đồ bơi này đúng là cực kì hiệu quả trong việc khoe ra vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Cơ mà lại gần mới thấy sự "phản chủ" đáng tiếc do chính những đường cut-out chặt chém giữa ngực gây ra.

Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?-4

Nhưng Lệ Quyên đâu phải "nạn nhân" duy nhất. Kể cả có sở hữu cặp bồng đào phồn thực như Ngọc Trinh thì cũng bị mẫu đồ bơi này "ú òa" đến chóng mặt. Đường cut-out hiểm hóc từ ngực thẳng xuống tận hông khiến nàng mẫu không thể khoe được vòng 1 bốc lửa quen thuộc.

Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?-5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thế lực siêu nhiên nào đã cướp đi vòng 1 bỏng mắt của Lệ Quyên thế?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO