Thế lực nào đằng sau đã ép GFRIEND phải tan rã khi đang trong thời kì đỉnh cao?

12/04/2022 18:01

Gần 1 năm sau sự kiện "định mệnh", trưởng nhóm Sowon mới có dịp "ngồi lại kể hết" về câu chuyện đằng sau màn tan rã chóng vánh của GFRIEND.

Tin tức GFRIEND đột ngột tan rã ngay giữa đỉnh cao sự nghiệp hồi tháng 5/2021 đến tận bây giờ vẫn là bí ẩn lớn của Kpop, đồng thời là nỗi đau không thể nguôi ngoai đối với người hâm mộ cựu nhóm nữ nhà Source Music. Dù trong ngành từ lâu đã râm ran không ít tin đồn về lý do tan rã của GFRIEND nhưng không ai có thể khẳng định đâu mới là sự thật trừ khi chính miệng các thành viên lên tiếng.

Đang giữa đỉnh cao sự nghiệp, GFRIEND đột ngột tuyên bố tan rã hồi tháng 5/2021

Trước đó, SinB đã thẳng thắn trải lòng rằng nhóm không hề biết MAGO sẽ là ca khúc cuối cùng mà GFRIEND phát hành trước khi tan rã. Chính bản thân các thành viên cũng chỉ biết tin trước fan 1 tháng, đó là lý do ai cũng khóc và tiếc nuối thật nhiều. Lời chia sẻ của SinB đã khiến người hâm mộ càng thêm hoài nghi về lý do thực sự khiến GFRIEND 'tan đàn xẻ nghé'.

Nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ mà SinB còn không ít lần khóc nức nở trước mặt người hâm mộ khi nhắc về GFRIEND

Và mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí Big Issue số tháng 4/2022, trưởng nhóm Sowon (hiện đang hoạt động với tư cách nữ diễn viên Kim Sojung) cũng thổ lộ về GFRIEND như sau:

'Kể từ khi bước sang tuổi 21, tôi đã dành 8 năm cho GFRIEND. Thật không dễ dàng khi phải chia tay quãng thời gian này. Tôi và các thành viên đều không coi đây là sự kết thúc của nhóm. Thật sự rất khó để chấp nhận sự thật. Đó là một tin tức rất đột ngột.'

Trong từng câu chữ, Sowon đều thể hiện sự nuối tiếc khi GFRIEND không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau với tư cách 1 nhóm:

'Tôi luôn muốn trở thành diễn viên nhưng tôi không thể ngờ thời điểm đó lại là ngay lúc này. Sau khi chúng tôi chia tay, tôi đã đấu tranh rất nhiều về mặt cảm xúc. Nhưng tôi phải tiếp tục sống và tạo ra con đường mới, tôi không thể loay hoay mãi. Tôi mất khá nhiều thời gian để chấp nhận sự thật. Và sau 1 năm, chúng tôi đều đang thích nghi với hoàn cảnh của riêng mình. Thật ra, tôi nghĩ mình là người khó thích ứng với tình huống này nhất.'

Sau SinB, đến lượt Sowon trải lòng về việc GFRIEND tan rã, khẳng định 'đó là 1 quyết định đột ngột' mà cả nhóm không hề mong muốn

Rõ ràng, SinB và Sowon đều khẳng định việc GFRIEND tan rã là sự kiện nằm ngoài ý muốn của các thành viên và cả nhóm chỉ biết tin không lâu trước khi truyền thông đưa tin chính thức. Dù không trực tiếp đề cập đến thế lực đứng đằng sau, ai cũng có thể ngầm hiểu được chính công ty chủ quản đã quyết định xoá sổ cái tên GFRIEND khỏi bản đồ Kpop một cách đột ngột và vội vã.

Sau nhiều chia sẻ từ chính các thành viên, fan từ nghi ngờ trở thành khẳng định Source Music chính là thế lực 'ép' GFRIEND tan rã

Hết duyên thì còn tình, còn nghĩa. Trong vô vàn cách chia tay đẹp đẽ và văn minh, không rõ thế lực nào đã khiến Source Music chọn cho mình hướng đi 'cạn tàu ráo máng' đến mức không chỉ người hâm mộ của GFRIEND, đến team qua đường cũng phải 'say bye' không hẹn ngày gặp lại?

- SinB từng nói GFRIEND đã khóc hết nước mắt của cả 1 đời rồi. Tan rã là điều không sớm thì muộn, nhưng tan rã ra sao, cách đối xử với nhau như thế nào giữa những người cộng sự đi lên từ con số âm mới là điều cốt lõi.

- Bởi vậy nên nghiệp quật Source Music liên hồi rồi đó. Chúc rời xa GFRIEND là bão tố nha!

- Tội nhóm thật sự, nghe các thành viên chia sẻ là biết lúc ấy nhóm buồn đến thế nào.

- Thà là disband đường đường chính chính, cho cái album cuối hay event gì đó với người hâm mộ thì còn chấp nhận được. Đằng này chúng tôi nhận được gì? Gửi đôi lời đến Source Music: 'Xin lỗi là việc của bạn và không bao giờ tha lỗi là việc của chúng tôi!'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thế lực nào đằng sau đã ép GFRIEND phải tan rã khi đang trong thời kì đỉnh cao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO