Vừa trượt xuống nước, nữ du khách đụng độ ngay phải cá mập

18/08/2020 15:57

Khi chân vừa chạm xuống nước, nữ du khách này đã phải giáp mặt ngay với con cá mập bên dưới.

Đoạn video thu hút gần nửa triệu lượt xem, ghi lại khoảnh khắc "hết hồn" khi người phụ nữ vô tình đụng độ với cá mập khi vừa trượt xuống nước.

Đó là trải nghiệm không thể nào quên của nữ du khách có tên Iso Michado, đến từ Florida, Mỹ. Người này vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Bahamas.

Vừa trượt xuống nước, nữ du khách đụng độ ngay phải cá mập - 1
Khoảnh khắc vô tình đụng độ với cá mập ở dưới nước

Tại đây, gia đình cô đã thuê một chiếc du thuyền có máng trượt. Ngay khi cô Iso vừa đứng trên máng trượt để xuống nước, người con trai đã phát hiện thấy có cá mập lởn vởn bơi gần đó. Người này nhắc mẹ phải bình tĩnh, không được hoảng sợ.

Vừa trượt xuống nước, nữ du khách đụng độ ngay phải cá mập - 2
Cá mập là một trong những loài gieo rắc nỗi ám ảnh với con người

Con cá mập dài khoảng 2,5 m, bơi quanh khu vực người mẹ vừa trượt xuống. Sau khi phát hiện thấy đối phương, nữ du khách người Mỹ vẫn giữ được bình tĩnh, bơi chậm rãi cho tới khi con vật bơi đi chỗ khác. Rất may, sự cố không ghi nhận trường hợp nào bị thương.

Vừa trượt xuống nước, nữ du khách đụng độ ngay phải cá mập - 3
Australia là quốc gia ghi nhận số ca cá mập tấn công con người cao nhất thế giới

Thời gian qua, nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới đã liên tiếp ghi nhận những ca cá mập tấn công con người, trong đó, Australia là nước có tỷ lệ cao nhất. Theo dữ liệu từ sở thú Taronga ở Sydney, năm 2019, quốc gia này ghi nhận 27 trường hợp du khách bị cá mập tấn công, nhưng không có ai tử vong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa trượt xuống nước, nữ du khách đụng độ ngay phải cá mập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO