Say xỉn, trèo vào sở thú đánh nhau với... gấu

27/05/2020 17:44

Một chàng trai người Ba Lan đã vào sở thú trong khi say xỉn và cuối cùng lao vào vật lộn với một con gấu, gây nguy hiểm tính mạng cho cả hai bên.

Say xỉn, trèo vào sở thú đánh nhau với... gấu - 1

Vị khách 23 tuổi trong tình trạng say rượu đã nhảy xuống nước tại khu vực hồ bao quanh sở thú Warsaw

Cảnh quay cho thấy vị khách 23 tuổi trong tình trạng say rượu đã nhảy xuống nước tại khu vực hồ bao quanh sở thú Warsaw. Sau khi nhận thấy có một con gấu cái đi phía sau mình, anh chàng đã vòng tay quanh cổ con gấu và dìm đầu nó xuống nước.

May mắn cho chàng trai là anh ta đã được lính cứu hỏa giải cứu và được đưa đến bệnh viện chỉ với vài vết xước nhỏ trên người. Tuy nhiên, phát ngôn viên của sở thú, Anna Karczewska, nói rằng con gấu bị chấn động mạnh sau vụ việc này.

“Con gấu cái, tên là Sabina, rất ngạc nhiên trước hành động của người đàn ông và hiện đang ngồi trong nước, gầm thét đầy lo lắng. Con gấu vẫn đang được giám sát dưới con mắt coi sóc của các nhân viên vườn thú”, Anna cho biết.

Sở thú cũng nói rằng họ sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến người đàn ông bị khởi tố vì hành vi bất thường của mình.

“Sở thú Warsaw sẽ tiến hành tất cả các thủ tục pháp lý liên quan đến sự kiện này để đưa kẻ xâm phạm ra công lý. Các con vật đã gặp nguy hiểm và trạng thái tâm lý thoải mái của chúng đã bị xáo trộn", sở thú nói với phóng viên Arlingtonat News.

Say xỉn, trèo vào sở thú đánh nhau với... gấu - 2
Con gấu đã bị chấn động tâm lý sau vụ việc

“Các bạn thân mến. Hôm nay không phải là một ngày vui hay không vui. Hôm nay là một ngày nghiêm trọng. Rất có thể một số bạn đã nghe về sự cố trong khu vực của gấu nâu ở công viên Prague. Giữa ban ngày ban mặt, một người đàn ông đã nhảy vào chuồng gấu.

Anh ta tấn công Sabina, sau đó dìm nó xuống nước. Cả người và con vật đều còn sống. Sabina đã trốn thoát và kẻ đột nhập đã được đội cứu hoả cứu sống. Tuy nhiên đây là một thảm kịch khủng khiếp đối với chúng tôi.

Một con gấu khác trong vườn thú cũng có mặt vào thời điểm đó. May mắn là con gấu ấy đã không tham gia vào cuộc chiến. Nếu 2 con gấu cùng tham gia, người đàn ông có thể đã bị thương nặng hơn nhiều.

Dù vậy, đối với chúng tôi, cơn ác mộng lớn nhất là trong những tình huống như thế này, khi tính mạng con người bị đe dọa, động vật sẽ bị bắn. Thuốc an thần không hiệu quả nhanh nên phải sử dụng súng thật. Có lẽ không phải ai cũng biết điều này và đó là lý do tại sao chúng tôi có khu vực riêng cho từng trường hợp, khu vực cho ăn, khu vực chụp ảnh và có thể khoe lên mạng”, bài đăng của sở thú viết.

“Thật đau lòng khi Sabina khổ sở sau cuộc tấn công này. Nó đã bị căng thẳng vài tiếng đồng hồ, khóc và không đáp lại lời gọi của chúng tôi. Nó là một con gấu già được giải cứu khỏi rạp xiếc và đã trải qua nhiều việc trong đời mình”, bài đăng nói thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Say xỉn, trèo vào sở thú đánh nhau với... gấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO