Rắn hổ mang tung đòn 'cắn trộm' rồi 'đoạt mạng' trăn gấm cỡ lớn

30/09/2020 11:20

Đoạn video thu hút gần nửa triệu lượt xem, ghi lại "trận chiến sinh tử" giữa rắn hổ mang và một con trăn gấm cỡ lớn tại công viên ở Singapore.

Đoạn video ngắn được quay tại một khu vực bên trong khu bảo tồn thiên nhiên MacRitchie Reservoir, Singapore. Được biết, đây vốn được mệnh danh là "viên ngọc xanh của đảo quốc sư tử" với thảm động thực vật phong phú, thu hút nhiều người tới tham quan, dã ngoại.

Rắn hổ mang tung đòn cắn trộm rồi đoạt mạng trăn gấm cỡ lớn - 1
Rắn hổ mang cắn trăn gấm một miếng "chí mạng"

Video ngắn chưa đầy 1 phút nhưng thu hút gần nửa triệu lượt xem, ghi lại "trận chiến sinh tử" giữa rắn hổ mang và một con trăn gấm cỡ lớn, do một cư dân địa phương có tên Sheldon Trollope quay lại.

Rắn hổ mang tung đòn cắn trộm rồi đoạt mạng trăn gấm cỡ lớn - 2
Ngay sau đòn tấn công, rắn hổ mang vội lẩn vào bụi cây trốn thoát

Hình ảnh từ video cho thấy, bên trong một lối mòn với hàng cây rậm rạp xung quanh, một con rắn hổ mang chúa bám theo sau một con trăn gấm. Tận dụng lúc trăn không để ý, rắn hổ mang đã "cắn trộm" vào thân đối phương rồi lẩn nhanh vào bụi cây ven đường.

Rắn hổ mang tung đòn cắn trộm rồi đoạt mạng trăn gấm cỡ lớn - 3
Trăn gấm tiếp tục trườn đi, nhưng bỏ mạng không lâu sau đó vì vết cắn có nọc độc

Không kịp quay lại phản công, con trăn tiếp tục bò về phía người quay phim. Theo lời nhân chứng, con trăn sau đó mất mạng vì vết cắn chứa nọc độc của rắn hổ mang.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rắn hổ mang tung đòn 'cắn trộm' rồi 'đoạt mạng' trăn gấm cỡ lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO