Nhện to bằng quả bóng rổ xuất hiện trong phòng tắm dọa cô gái sợ khiếp vía

19/03/2021 10:37

Cô gái nhìn thấy con nhện thợ săn khổng lồ cuộn tròn trên tường phòng tắm nhà mình đã phải phen sợ mất vía khi nghe lời cảnh báo cần… di chuyển nó đi không nó rơi vào người.

Nhện to bằng quả bóng rổ xuất hiện trong phòng tắm dọa cô gái sợ khiếp vía - 1
Con nhện xuất hiện trong phòng tắm nhà cô gái

Cathy Cox đã tham khảo ý kiến của một nhóm nhận dạng nhện trên Facebook sau khi phát hiện ra con nhện bám trên trần nhà trong phòng tắm của cô ở Perth, Australia.

Dù rất sợ hãi, Cox đã hỏi các thành viên liệu có nên thử di chuyển con nhện hay không: "Tôi tin mình đang có một cô nhện thợ săn xinh đẹp trong nhà tắm. Chắc nó không gây hại nhưng tôi có nên di chuyển nó đi chỗ khác không? Trái tim loạn nhịp khi nghĩ đến việc này…"

Mọi người người gợi ý cô nên di chuyển con nhện "đến một nơi ấm cúng hơn" trong trường hợp hơi nước từ vòi sen làm tường trơn trượt, khiến nhện rơi xuống.

Một người nói thêm: "Tôi không thể tưởng tượng được điều kinh hoàng hơn việc con nhện ướt át hụt chân và ngã vào vai bạn trong lúc tắm".

Những người khác chỉ đơn giản là kinh hãi trước những bức ảnh cận cảnh cô gái đăng để nhờ xác định loài nhện, Daily Mail đưa tin.

Một người khác nói đùa: "Có vẻ như nó to bằng một quả bóng rổ. Tôi sẽ không chạm vào đâu". Người khác nữa châm biếm:" Ôi, trông nó như có thể tự bật vòi hoa sen ấy".

Nhện to bằng quả bóng rổ xuất hiện trong phòng tắm dọa cô gái sợ khiếp vía - 2

Dù là một trong những loài lớn nhất ở Úc và khét tiếng khi xâm nhập vào nhà và xe hơi, nhện thợ săn không hung dữ hoặc nguy hiểm đối với con người. Tuy nhiên, chúng có những chiếc răng nanh lớn có khả năng gây ra vết cắn đau đớn, vì vậy việc xử lý trực tiếp không được khuyến khích. Bất cứ ai muốn di chuyển chúng nên thử đưa chúng vào một cái lọ hoặc hộp nhựa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhện to bằng quả bóng rổ xuất hiện trong phòng tắm dọa cô gái sợ khiếp vía
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO