Nhện goá phụ đen đại chiến bọ cạp vàng, kẻ có độc nào sẽ giành chiến thắng?

01/07/2020 13:15

Cả nhện goá phụ đen và bọ cạp vàng đều mang trong mình chất độc nguy hiểm chết người, chúng có thể hạ gục đối thủ bằng một cú cắn trong chớp mắt. Khi đối đầu nhau trong cuộc chiến sinh tử, ai sẽ giành chiến thắng?

Bước vào cuộc chiến sinh tử, nhện goá phụ đen nhanh chóng chiếm ưu thế, bởi khả năng nhả tơ cực kỳ khéo léo và sợi tơ rất bền. Cặp càng của bọ cạp nhanh chóng bị nhện vô hiệu hóa bằng tơ cuả mình.

Hai chiếc càng bị vô hiệu hoá, bọ cạp mất đi lợi thế tấn công. Mặc dù có chiếc đuôi có nọc độc, nhưng sự khéo léo của con nhện khiến nó không thể trả đũa.

Sau một hồi chống cự, chiếc đuôi chứa đầy độc của bọ cạp cũng bị nhện vô hiệu hoá. Con bọ cạp cùng đàn con của mình trở thành bữa ăn cho nhện goá phụ đen.

Góa phụ đen" được xếp vào danh sách 10 loài động vật đáng sợ nhất trên thế giới. Bởi lượng nọc độc tiết ra trong một lần cắn mạnh gấp 15 lần nọc độc của rắn đuôi chuông.

Nhện goá phụ đen sinh sống nhiều nhất ở phía Nam nước Mỹ, nhưng có thể chúng ta bắt gặp chúng ở khắp nơi phía Tây bán cầu. Đặc điểm dễ nhận ra là chúng có màu đen và màu đỏ đặc trưng của nhện cái.

Nhện goá phụ đen đại chiến bọ cạp vàng, kẻ có độc nào sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 2.

Nọc độc của nhện goá phụ đen mạnh gấp 15 lần rắn đuôi chuông

Ở loài này nhện cái có kích thước lớn gấp 2-3 lần nhện đực, nên mỗi lần giao phối xong nhện cái sẽ kết liễu luôn bạn tình của mình.

Được biết nọc độc của nhện goá phụ đen là chất đầu độc thần kinh cực mạnh, sau khi bị cắn nạn nhân sẽ có các triệu chứng: Nôn mửa, khó thở, mê sảng, tê liệt chân tay và cả co giật. Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm tới tính mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhện goá phụ đen đại chiến bọ cạp vàng, kẻ có độc nào sẽ giành chiến thắng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO