Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, 'sàm sỡ' vòng 1

10/07/2020 09:55

Nữ du khách chỉ biết cười gượng khi bị chú khỉ tinh nghịch kéo khóa quần và “sàm sỡ” vòng 1.

Jill Porter, 38 tuổi, du khách người Bắc Ireland khi tới thăm khu bảo tồn rừng khỉ Ubud ở đảo Bali, Indonesia, đã sốc khi bị khỉ “sàm sỡ”.

Đoạn video do bạn bè của Porter ghi lại cho thấy, ban đầu, chú khỉ đuôi dài ngồi vào lòng cô gái. Sau đó, con khỉ tinh nghịch cố gắng kéo khóa quần short của cô.

Tiếp đó, nó lại kéo áo và ngó nghiêng vòng 1 của nữ du khách. Thậm chí, nó còn kéo giật tóc người này. Những người bạn của Porter chỉ biết cười bò trước hành động đùa nghịch “quá trớn” của con vật.

Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, “sàm sỡ” vòng 1 - 1
Khỉ “dòm ngực” nữ du khách

Porter cho biết, ban đầu cô khá sốc, nhưng rồi nghĩ có thể con khỉ đang đói nên chỉ muốn kiếm đồ ăn. Sau đó, cô bình tĩnh làm theo lời chỉ dẫn của người hướng dẫn viên.

“Họ bảo tôi nên bình tĩnh, nhưng tôi khá sợ”, Porter nói.

Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, “sàm sỡ” vòng 1 - 2

Được biết, đoạn video được quay vào tháng 11 năm ngoái, nhưng đến nay mới chia sẻ trên các trang mạng xã hội và hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Khám phá rừng khỉ Ubud ở Bali, Indonesia

Rừng khỉ Ubud thuộc thị trấn Ubud trên đảo Bali, Indonesia, là nơi có hệ động thực vật phong phú, đồng thời là ngôi nhà của hàng trăm chú khỉ đáng yêu, tinh nghịch. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để du khách hòa mình vào tự nhiên, khám phá những điều kỳ thú.

Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, “sàm sỡ” vòng 1 - 3
Những con khỉ láu lỉnh ở rừng khỉ Ubud, Bali

Rừng khỉ Ubud còn là khu bảo tồn linh thiêng, nằm gần cuối phía nam của rừng khỉ Jalan, được người dân địa phương xem là nơi tôn nghiêm của loài khỉ.

Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, “sàm sỡ” vòng 1 - 4
Rừng khỉ Ubud là một trong những điểm du lịch hút khách trên đảo Bali, Indonesia

Đàn khỉ tại đây gồm hơn 600 cá thể, chia thành 4 đàn. Những chú khỉ Ubud sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thân thiện, ánh mắt tình cảm nhưng cũng đầy sự nghịch ngợm, láu lỉnh. Khi du khách giơ máy chụp hình, khỉ con và khỉ mẹ đều đứng yên tạo dáng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngượng đỏ mặt khi bị khỉ kéo khóa quần, 'sàm sỡ' vòng 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO