Mèo trở thành 'ngôi sao mạng xã hội' vì loạt ảnh 'tự sướng' bằng iPad

29/09/2020 09:14

Một chú mèo đã trở thành “ngôi sao mạng xã hội” sau khi những bức ảnh “tự sướng” đầy chuyên nghiệp mà nó tự chụp bằng máy tính bảng được chủ nhân chia sẻ lên Internet.

Một cô gái Trung Quốc (danh tính không được tiết lộ) hiện đang học tại Úc đã chia sẻ một câu chuyện đầy thú vị về chú mèo cưng của mình và nhanh chóng “gây sốt” trên mạng xã hội.

Theo đó, cô nhận nuôi hai chú mèo bị bỏ rơi, đặt tên là Er Niu và Xiao Ai. Một ngày, khi trở về nhà sau buổi học ở trường, cô thấy đầy lông trắng của chú mèo Er Niu rụng trên chiếc iPad.

Mèo trở thành “ngôi sao mạng xã hội” vì loạt ảnh “tự sướng” bằng iPad - 1

Chiếc iPad phủ đầy lông trắng của chú mèo Er Niu

Sau đó, cô đã mở album ảnh trên iPad để kiểm tra và rất bất ngờ khi thấy ra hàng loạt ảnh và video “tự sướng” mà chú mèo Er Niu. Điều thú vị là Er Niu tạo dáng để chụp ảnh hết sức “chuyên nghiệp”, với những biểu cảm đáng yêu và hài hước.

Mèo trở thành “ngôi sao mạng xã hội” vì loạt ảnh “tự sướng” bằng iPad - 2

Một bức ảnh chú mèo Er Niu liếm chân “tạo dáng” và hàng loạt ảnh selfie khác trong iPad

Có vẻ như trong lúc chủ nhân đi vắng và để quên iPad ở nhà, chú mèo Er Niu đã vô tình kích hoạt chức năng chụp ảnh trên máy tính bảng và đã không ngần ngại “làm dáng” để tự chụp cho mình một bộ ảnh “tự sướng”.

Chủ nhân của Er Niu sau đó đã chia sẻ những hình ảnh và video “tự sướng” đó lên mạng xã hội Douyin (phiên bản TikTok dành riêng cho Trung Quốc) và đã nhanh chóng “gây sốt”, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, hơn 25.000 lượt thích và bình luận, giúp chú mèo Er Niu trở thành “ngôi sao mạng xã hội”.

Mèo trở thành “ngôi sao mạng xã hội” vì loạt ảnh “tự sướng” bằng iPad - 3

Chú mèo Er Niu (phải) và Xiao Ai (trái)

“Thật là đáng yêu. Chú mèo Er Niu thật thông minh, nó đã biết cách tạo dáng để chụp ảnh selfie chuyên nghiệp không thua gì con người”, một cư dân mạng bình luận.

“Những bức ảnh này khiến tôi nhớ đến con nhỏ của mình khi cậu bé cũng sử dụng camera để chụp ảnh như vậy. Thật hài hước và đáng yêu”, một cư dân mạng khác nhận xét.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mèo trở thành 'ngôi sao mạng xã hội' vì loạt ảnh 'tự sướng' bằng iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO