Hổ mang chúa bị cắn lệch cả hàm dưới, phải bỏ chạy thảm hại

20/06/2020 10:42

Hổ mang chúa là loài rắn độc đáng sợ thường ăn thịt các loài rắn độc khác, tuy nhiên chính chúng lại cực kỳ khiếp sợ khi đụng độ cầy Mangut.

Một con hổ mang chúa đã gặp phải kẻ thù cực kỳ nguy hiểm trong một khu rừng rậm, đó chính là cầy Mangut (Tên khoa học: Herpestidae). Nếu như bất cứ sinh vật nào cũng phải khiếp sợ khi đụng độ rắn hổ mang thì cầy Mangut là một ngoại lệ.

Tuy kích thước bé nhỏ hơn đối thủ là loài rắn độc dài nhất thế giới nhưng con cầy lại vô cùng tự tin, nó không ngần ngại lao vào ăn thua với con rắn vì trong mắt cầy Mangut, rắn hổ mang cũng chỉ là con mồi như bao loại rắn khác.

Cách tấn công để hạ gục con rắn của cầy chính là cắn vào đầu đối phương, bằng hàm săng rắc nhọn và chuyển động nhanh nhẹn, linh hoạt thì cầy Mangut dễ dàng né tránh cú đớp từ phía rắn độc và phản công chớp nhoáng.

Cuối cùng thì con rắn đã bị cắn vào đầu và hốt hoảng tháo chạy cùng điệu bộ thê thảm với hàm dưới đã bị lệch. Với vết thương chí mạng này thì con rắn khó có thể nuốt thức ăn và có thể sẽ chết đói sau đó.

Xem video

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hổ mang chúa bị cắn lệch cả hàm dưới, phải bỏ chạy thảm hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO