Hình ảnh gà trống trên dây điện khiến tất cả hoang mang: Lên đấy bằng cách nào?

01/08/2020 12:26

Đúng là không thể hiểu nổi tại sao một con gà lại có thể ở chỗ cao như vậy?

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết về con gà trống lên mạng xã hội và gây nhiều sự chú ý. Trong bức ảnh đính kém, không hiểu bằng cách nào mà một con gà trống lại có thể điềm nhiên đậu trên dây điện cao như vậy?

"Khi con gà nghĩ mình là chim. Đây là tầng ba đó. Không biết con gà leo lên được bằng cách nào", lời chia sẻ của người đăng tải.

Hình ảnh gà trống trên dây điện khiến tất cả hoang mang: Lên đấy bằng cách nào? - Ảnh 1.
Hình ảnh gà trống trên dây điện khiến tất cả hoang mang: Lên đấy bằng cách nào? - Ảnh 2.

Con gà "ngầu" nhất hôm nay.

Theo đó, chú gà trống khá thảnh thơi khi đậu trên dây điện rất cao. Nhiều người đặt câu hỏi về chuyện bằng cách nào chú leo lên được và cuối cùng xuống như thế nào đây.

"Lên thì coi như nó được nuôi tầng thượng nhà nào đó rồi cứ vậy đi bộ ra. Nhưng khi đi vào thì chắc gì nó giữ được sự bình tĩnh như thế. Phen này đến cả chủ của gà cũng không dám ra ứng cứu rồi", một dân mạng bình luận.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến nhận định đây là hình photoshop. Họ cho rằng chẳng thể nào một con gà lại nhảy lên được dây điện cao bằng căn nhà 3 tầng như thế. Ảnh đã có sự can thiệp.

"Thật ra ghép hình một con gà vào tấm ảnh cũng dễ thôi mà. Nhìn cứ như ảnh ghép vậy nên mình cho rằng chẳng phải đặt câu hỏi gì cả nữa", một dân mạng nhận định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh gà trống trên dây điện khiến tất cả hoang mang: Lên đấy bằng cách nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO