Clip: Sư tử bay người lên không, giết hươu cao cổ bằng đòn 'cực lạ'

01/12/2020 11:12

Phát hiện thấy một con hươu cao cổ đang bị thương ở chân sau, con sư tử cái đã nhanh chóng tấn công đối thủ bằng pha bay người lên không trung cực kỳ ngoạn mục.

Do bị thương khá nặng ở chân sau, con hươu cao cổ chưa trưởng thành gặp không ít khó khăn trong việc di chuyển. Chính điều này đã khiến nó rơi vào tầm ngắm của một con sư tử cái.

Chờ con mồi mất cảnh giác, con sư tử liền lao ra khỏi chỗ ẩn nấp, bay người lên không trung rồi cắn chặt vào cổ hươu cao cổ. Chỉ ít phút sau, nó đã giết chết được con mồi rồi cùng đồng loại thưởng thức thành quả vừa săn được.

Trong đàn, sư tử cái thường phụ trách săn mồi còn sư tử đực có trách nhiệm bảo vệ cả đàn trước mối nguy hiểm hoặc tiêu diệt đối thủ cạnh tranh. Mỗi bầy sẽ có từ hai đến ba con đực trưởng thành sống chung với những con cái. Chúng thường là anh em, hoặc mới kết nạp vào bầy, tạo thành liên minh để bảo vệ con cái.

Sư tử là loài động vật ăn thịt đầu bảng, chuyên ăn thịt động vật có vú như linh dương, ngựa vằn, lợn rừng,... Trong đó, hươu cao cổ con là một trong những con mồi yêu thích của sư tử, tỷ lệ sống sót của con non dưới 6 tháng tuổi chưa được 50%.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Sư tử bay người lên không, giết hươu cao cổ bằng đòn 'cực lạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO