Clip: Rắn biển tử chiến đại bàng và cái kết bị xẻ thịt cực tàn nhẫn

24/11/2020 10:28

Sau khi bắt được rắn biển, đại bàng trắng tha con mồi về tổ rồi trực tiếp xẻ thịt cho đàn con ăn.

Sở hữu nọc độc đáng sợ bậc nhất thế giới, rắn biển luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều loài động vật khác. Thế nhưng, với đại bàng đầu trắng, loài bò sát này cũng chỉ là "bữa tiệc ngon miệng".

Bằng khả năng bay lượn tuyệt vời và con mắt tinh tường có thể nhìn thấu mặt nước, đại bàng mẹ nhanh chóng xác định được vị trí của một con rắn biển. Ngay khi rắn biển vừa trồi lên khỏi mặt nước, đại bàng mẹ đã lao xuống một cách chính xác và quắp chặt móng vuốt vào cơ thể rắn biển, sau đó trực tiếp nhấc bổng rắn biển lên trên không trung.

Mặc dù bị rắn biển cực độc tấn công, đớp vào chân nhưng đại bàng mẹ vẫn không hề hấn gì, nó ung dung tha mồi về tổ. Ngay khi vừa đến nơi, đại bàng mẹ trực tiếp xé từng miếng thịt rắn để mớm cho đại bàng con. Sau khi các con no bụng, đại bàng mẹ một mình tha rắn biển sang cành cây khác và thưởng thức.

Không giống như cá, rắn biển không có mang, nó thường xuyên phải trồi lên mặt nước để thở. Đây cũng là yếu điểm chết người của rắn biển, khiến nó gặp nhiều nguy hiểm, trở thành con mồi tiềm năng của các loài chim săn mồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Rắn biển tử chiến đại bàng và cái kết bị xẻ thịt cực tàn nhẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO