Clip: Người đàn ông đấm thẳng mặt Kangaroo, giải cứu chó cưng đang bị kẹp cổ

30/09/2020 11:55

Thấy con chó tên Max đang bị Kangaroo kẹp chặt cổ, người đàn ông đã lập tức chạy lại rồi tung thẳng cú đấm vào mặt con chuột túi.

Đoạn clip được ghi lại ở Australia khi một người đàn ông phát hiện ra chú chó tên Max đang bị một con Kangaroo kẹp chặt cổ. Dù chú chó khá to lớn nhưng không thể nhúc nhích trước sức mạnh của con chuột túi. Ngay lập tức, chủ nhân chú chó chạy tới gần và "dọa nạt" con Kangaroo.

Lúc này, nó bỏ tay khỏi cổ chú chó và chuyển sang mục tiêu mới. Ngay sau đó, người đàn ông thủ thế và tung ra cú đấm cực mạnh vào giữa mặt Kangaroo. Con chuột túi choáng váng, lùi vài bước rồi sau đó chạy thẳng.

Chú chó Max được giải cứu thành công và người đàn ông cũng may mắn không bị thương tích. Sau khi được tài khoản Wayne Gerald đăng tải lên facebook, đoạn clip này ngay lập tức đã nhận về hàng triệu lượt xem.

Kangaroo là loại động vật đặc hữu ở Australia, có thể cao tới 2m và nặng 90kg. Chúng di chuyển bằng cách dùng 2 chân sau để nhảy. Khi giao chiến, chúng "đứng" bằng đuôi và dùng hai chân sau đạp vào đối phương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Người đàn ông đấm thẳng mặt Kangaroo, giải cứu chó cưng đang bị kẹp cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO