Clip hài hước: Bênh nhau thế này thì ai nỡ... mắng

24/10/2020 11:03

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại tình huống chú chó trong một gia đình “cực lực bênh vực” bé gái đang bị mẹ mắng.

Đoạn clip dễ thương đã ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Trong clip, có thể thấy chú chó Harry đang hết sức bênh vực cô bé You You (2 tuổi). You You bị mẹ mắng vì nghịch ngợm lọ kem dưỡng da mẹ vừa mới mua và khiến nửa lọ kem... “đi tong”, bị mẹ mắng, cô bé khóc nức nở còn cún Harry thì... “xù lông” bảo vệ cô chủ nhỏ trước bà chủ lớn.

Mẹ của cô bé cũng chính là người ghi hình lại đoạn clip này và đăng tải lên mạng xã hội. Gia đình nhỏ này đang sống tại thành phố Từ Châu, Trung Quốc. Người mẹ cho biết rằng chú chó Harry 5 tuổi rất yêu mến cô chủ nhỏ You You, giữa chú chó và cô chủ nhỏ có một tình bạn đặc biệt.

Chứng kiến cảnh tượng cún Harry bênh cô chủ You You, chị Sun (32 tuổi) ngay lập tức cảm thấy vừa tức giận vừa... buồn cười và lấy chiếc điện thoại ra ghi lại cảnh tượng “dở khóc dở cười” này.

Chị Sun chia sẻ: “Bất cứ khi nào vợ chồng tôi nói với bé You You bằng giọng nghiêm khắc, Harry liền chạy tới như muốn che chở cho You You. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cún Harry làm vậy, nhưng lần nào chúng tôi cũng cảm thấy bất ngờ và ‘lịm tim’ vì hành động và cách biểu đạt của Harry. Chúng tôi cũng rất bất ngờ khi cộng đồng mạng thích thú với clip này đến vậy”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip hài hước: Bênh nhau thế này thì ai nỡ... mắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO