Clip: Hai đàn sư tử nổi danh hỗn chiến đoạt mồi, cuối cùng chính một bên có sư tử con bị ăn thịt

14/11/2020 12:01

Hai đàn sư tử nổi danh ở Vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya đã tranh giành nhau lãnh thổ cũng như thức ăn một cách không khoan nhượng.

Một cuộc chiến tranh giành địa bàn lẫn thức ăn đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính giữa hai đàn sư tử nổi tiếng tại Vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya. Cả hai đàn đều muốn xác của con hà mã đã bị chết ở dưới sông.

Cuộc chiến không chỉ diễn ra giữa những con sư tử trưởng thành mà còn liên lụy đến những con sư tử con khi chúng được đưa đến 'bàn tiệc thịt' thịnh soạn. Cuộc chiến diễn ra gầm vang gần xác con hà mã với những tiếng rống uy mãnh của sư tử đực.

Kết cục: Trận chiến giữa hai đàn sư tử có tên River và Oloololo đã có kết thúc đầy cay đắng cho đàn Oloololo, khi một số con sư tử con bị giết chết và ăn thịt. Quy luật tự nhiên luôn diễn ra đầy khắc nghiệt như thế trong thế giới hoang dã.

Xem video:

Bài liên quan
  • Sư tử rình bắt báo hoa mai từ phía sau
    Cuộc chạm trán thú vị giữa một con sư tử và báo hoa mai trong khu bảo tồn thiên nhiên Masai Mara, Kenya, lọt vào ống kính máy quay của hướng dẫn viên du lịch Tirason Maurice.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Hai đàn sư tử nổi danh hỗn chiến đoạt mồi, cuối cùng chính một bên có sư tử con bị ăn thịt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO