Clip: Bị báo sư tử cắn chặt cổ, lửng mật vẫn 'lì đòn' và màn lật kèo khó tin

29/07/2020 12:49

Khi đứng trước tay săn mồi lão luyện, lửng mật vẫn bình tĩnh phản đòn và thoát khỏi nanh vuốt của báo sư tử một cách dễ dàng.

Clip: Bị báo sư tử cắn chặt cổ, lửng mật vẫn "lì đòn" và màn lật kèo khó tin

Phát hiện thấy một con lửng mật đang lang thang kiếm ăn trong lãnh địa của mình, báo sư tử đã lập tức tiếp cận và dùng hết sức bình sinh để cắn vào cổ con mồi.

Sở hữu lợi thế về kích thước cũng như tốc độ, con báo sư tử dễ dàng ghìm chặt con mồi xuống đất. Tuy nhiên, nhát cắn chí mạng của báo sư tử lại có thể kết liễu lửng mật một cách dễ dàng. Bởi, lửng mật có lớp da rất dày và khó bị thương dù răng nanh của các loài thú ăn thịt có cắn chặt vào. Ngay cả loài có lực cắn khủng khiếp như linh cẩu cũng có thể bó tay nếu đụng độ lửng mật.

Clip: Bị báo sư tử cắn chặt cổ, lửng mật vẫn lì đòn và màn lật kèo khó tin - Ảnh 2.

Trong lúc báo sư tử đang vật lộn để kết liễu con mồi thì lửng mật đã định thần lại và quay sang phản đòn một cách mãnh liệt. Cuối cùng nó cũng thoát khỏi nanh vuốt của loài động vật nguy hiểm.

Lửng mật là loài ăn thịt có kích thước khiêm tốn nhưng lại chẳng ngán bất cứ kẻ ăn thịt to lớn nào, từ sư tử, báo, linh cẩu... đến những loài rắn độc như hổ mang và mamba đen cũng ngao ngán khi đụng độ.

Bằng sự lì lợm và hiếu chiến của mình, lửng mật sẵn sàng lăn xả vào đối thủ năm ăn năm thua. Sự liều mạng đó chính là điều khiến nhiều loài khác phải e sợ nó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bị báo sư tử cắn chặt cổ, lửng mật vẫn 'lì đòn' và màn lật kèo khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO