Chú mèo 'nổi nhất' mạng xã hội nhờ 'vai diễn' trong clip hướng dẫn tắm

12/11/2020 09:57

Diễn viên đóng thế" bất đắc dĩ trong clip hướng dẫn tắm cho bé hot nhất mạng xã hội mấy ngày nay chính là chú mèo Lạc Lạc - chú mèo hoang được gia đình cặp vợ chồng ở Hà Nội nhận nuôi.

Chị Phương Anh (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết chú mèo Lạc Lạc được chồng chị nhặt ngoài đường về nuôi cách đây 5 tháng trước. Sức khỏe chú mèo rất kém tưởng như không thể sống nổi. Đến nay, Lạc đã trở thành những thành viên thân thiết của gia đình.

Chú mèo “nổi nhất” mạng xã hội nhờ “vai diễn” trong clip hướng dẫn tắm - 1
Chú mèo Lạc Lạc ngày đầu được nhặt về nuôi bị gãy chân và sức khỏe rất yếu

Chú mèo Lạc Lạc với biểu cảm đáng yêu, rất ngoan ngoãn để mặc ông nội nâng lên rồi đặt xuống mà chẳng hề quậy phá như những con mèo khác. Chú mèo đã được cư dân mạng quan tâm đặc biệt.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, video đã thu về hơn 37 nghìn lượt yêu thích và 16 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều dân mạng hài hước bình luận, chú mèo Lạc Lạc xứng đáng đạt giải diễn viên xuất sắc của năm.

Chú mèo “nổi nhất” mạng xã hội nhờ “vai diễn” trong clip hướng dẫn tắm - 2
Lạc Lạc chụp ảnh cùng ông nội - người tắm cho chú mèo trong clip

Chủ nhân của video trên là vợ chồng anh chị Nguyễn Phương Anh và Phạm Vinh Quang (Tây Hồ, Hà Nội). Chị Phương Anh đang mang thai bé đầu lòng nên hai anh chị chưa có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái. Bởi vậy, anh chị đã nhờ đến sự trợ giúp từ ông nội.

Chú mèo “nổi nhất” mạng xã hội nhờ “vai diễn” trong clip hướng dẫn tắm - 3
Chú mèo Lạc Lạc (lông vàng) đã trở thành một phần của gia đình anh chị

Chị Phương Anh cho biết: “ Bố chồng mình là người rất yêu thương con cháu và cả động vật. Thực ra trong clip ông hướng dẫn hai vợ chồng mình cách tắm cho em bé. Vì không có cái gì để diễn tả nên đành dùng Lạc Lạc để làm ví dụ, cuối cùng Lạc Lạc lại trở thành diễn viên bất đắc dĩ”.

Chia sẻ thêm với chúng tôi về Lạc Lạc, chị Phương Anh cho biết, khi mới đem Lạc Lạc, về nhà chồng mình có hỏi ý kiến của mẹ: “Con nhặt được một “em” mèo gãy chân tội nghiệp lắm, con mang vào nhà nuôi được không ạ?” Bởi lo sợ người ta hay nói đem mèo hoang về nhà là đen đủi. Nhưng trái với lo lắng của hai vợ chồng, mẹ chị đã đồng ý ngay lập tức và chăm sóc cho Lạc Lạc rất tận tình.

Chú mèo “nổi nhất” mạng xã hội nhờ “vai diễn” trong clip hướng dẫn tắm - 4
Chị Phương Anh đang mang bầu bé đầu lòng, Lạc Lạc thường xuyên trở thành người bạn của hai mẹ con chị

Bản thân vợ chồng chị Phương Anh cũng không hề nghĩ video chia sẻ đời sống của gia đình chị lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy: “ Mình rất bất ngờ và cũng rất vui vì mọi người quan tâm và dành nhiều lời chia sẻ vui vẻ với gia đình mình. Mình nghĩ rằng Lạc Lạc đã đem may mắn tới cho gia đình mình. Nó đã gắn bó như một thành viên trong gia đình này và mãi mãi sẽ là như thế”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú mèo 'nổi nhất' mạng xã hội nhờ 'vai diễn' trong clip hướng dẫn tắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO