Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất

09/06/2020 13:24

Chú chó cao nhất thế giới vừa được Kỷ lục Guinness công nhận là chú chó giống Great Dane thọ nhất thế giới sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 8.

Claire Stoneman (sống tại Weeting, Norfolk, Anh) đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng kỷ niệm ngày trọng đại này cho thú cưng Enormous Freddy của mình ngày 17/5 vừa qua.

Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất - 1

Chó Freddy cao 2,1m khi đứng bằng 2 chân sau đã trở thành chú chó giống Great Dane thọ nhất thế giới sau sinh nhật có sự tham dự của người bạn thân nhất, cô bé hàng xóm 7 tuổi Erin Manley.

Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất - 2
Freddy là chú chó đầu tiên được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là chú chó cao nhất, với chiều cao đo từ chân đến lưng là 1.035m. Hiện chú nặng gần 100 cân. Em của chú là Fleur thấp hơn một chút.

Và hiện, Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận Freddy cũng là chú chó giống Great Dane thọ nhất trong hồ sơ. Do đó, Claire đang làm thủ tục để Freddy được công nhận chính thức kỷ lục thứ 2 này.

Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất - 3
Freddy và em gái Fleur

Cô Claire cũng bày tỏ sự may mắn khi Freddy vẫn khỏe mạnh đến giờ phút này. Cô không tiếc chiều chuộng Freddy, cho Freddy những gì tốt nhất.

Chi phí nuôi Freddy tốn khoảng 500 bảng Anh (15 triệu VNĐ) mỗi tháng. Các thức ăn ưa thích của chú là thịt lợn, thịt bò băm, thịt gà nướng và chú ăn rất nhiều trong cả ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO