Bộ ảnh 'Thảo Cầm Viên' đẹp 'ngất ngây' gây sốt mạng xã hội

14/01/2021 10:16

Mới đây, hình ảnh Thảo Cầm Viên được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn, qua bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của nhiều con thú ở nơi này.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 1

Nguyễn Kỳ Anh - nhiếp ảnh gia trẻ ở TP HCM - vừa thực hiện bộ ảnh ở Thảo Cần Viên, một điểm đến không mới nhưng mang lại cho du khách những cảm xúc đặc biệt. Thảo Cầm Viên Sài Gòn - công viên bảo tồn động vật - thực vật ở TPHCM là vườn thú có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới. Nơi đây là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong suốt nhiều thập kỷ qua và lưu giữ ký ức thơ ấu của không ít người dân Sài Gòn và vùng lân cận.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 2

Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh cho biết, bản thân anh yêu thích mảng chụp lifestyle, ghi lại những điều bình yên, giản dị, những điều tuy nhỏ nhưng để lại cảm xúc. Lý do anh chụp bộ ảnh này cũng rất vô tình, khi nhìn thấy một bức ảnh chụp một chú khỉ trên facebook thì bất ngờ nhớ ra lâu rồi bản thân chưa ghé Thảo Cầm Viên, cũng chưa từng có một bộ ảnh riêng cho nơi gắn bó tuổi thơ này. Thế nên anh đã quyết định tận dụng ngày chủ nhật tới đây, thăm lại ký ức năm nào và thực hiện bộ ảnh này.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 3

Theo chia sẻ, anh Kỳ Anh đã mất hơn 3 tiếng đồng hồ để đi ngắm nhìn tất cả các góc trong Thảo Cầm Viên, ghi lại những khoảnh khắc đáng giá.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 4

Bạn Kỳ Anh chia sẻ: "Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng hàng nghìn loài động vật, thực vật, có loài đã biết, có loài chỉ thấy trên phim ảnh. Nơi ấy lưu giữ tuổi thơ cho nhiều thế hệ người Sài Gòn nói riêng và người ở tỉnh đến tham quan nói chung, trong đó có Kỳ Anh".

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 5

Bộ ảnh mang một thông điệp hết sức lớn lao mà nhiếp ảnh gia Kỳ Anh muốn gửi gắm tới tất cả mọi người: "Tôi muốn truyền tải một bộ ảnh đẹp, đời thường, một không gian xanh và giá trị, hơn 155 năm qua vẫn tồn tại và giữ đấy thảm thực vật, động vật quý hiếm, có những loài chỉ xem trên phim ảnh,..." Kỳ Anh chia sẻ.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 6

"Thời gian trước, có một số thông tin không hay về việc chăm sóc động vật trong Thảo Cầm Viên, nên tôi muốn thực hiện bộ ảnh này để mọi người có cách nhìn đúng hơn về sự việc, các loài động vật được chăm sóc, cho ăn uống đầy đủ và rất khỏe mạnh, rất đáng yêu" bạn Kỳ Anh chia sẻ thêm.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 7

Qua bộ ảnh này, Kỳ Anh trẻ muốn muốn truyền tải hình ảnh về Thảo Cầm Viên với các loài động vật được chăm sóc kỹ càng, khỏe mạnh và đáng yêu. Một nơi rộng rãi, thoáng đãng, không khí trong lành, gợi ý vui chơi lý tưởng ngày cuối tuần.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 8

Từ lâu, Thảo Cầm Viên được ví như "lá phổi xanh" của Sài Gòn bụi bặm, nơi có không khí trong lành, nhiều cây xanh và nhiều loại động vật, chim chóc sinh sống trong khung cảnh bình yên.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 9

Khi nhìn ngắm bộ ảnh Vườn Bách Thú này, bất kỳ ai cũng cảm thấy yêu đời hơn, tuổi thơ ùa về kèm theo biết bao ký ức tươi đẹp.

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 10

Một trong những điểm check in sống ảo được nhiều bạn trẻ phát hiện ra là vườn hồng hạc và thiên nga. Những chú chim trắng muốt hoặc hồng nhạt thảnh thơi lội nước, tắm mát...

Bộ ảnh Thảo Cầm Viên đẹp ngất ngây gây sốt mạng xã hội - 11

Công viên mở cửa đón khách từ 7h30 đến 17h30 mỗi ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh 'Thảo Cầm Viên' đẹp 'ngất ngây' gây sốt mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO