Bị lạc vì mải chơi cùng lũ mèo trong xóm, 'cô chó' chạy thẳng vào đồn công an ở Vĩnh Long để nhờ sự trợ giúp

09/06/2020 07:44

Thay vì chạy đi chạy lại tìm đường về khi mải chơi bị lạc đường thì "cô chó" này lại ung dung ngồi chờ chủ ở trước cửa... đồn công an.

Chó luôn được coi là loài vật vô cùng thông minh và tình cảm. Có lẽ chính vì thế mà chúng luôn được các "cậu ấm, cô chiêu" gọi với cái tên thân thương trìu mến là "boss". So với những loài động vật khác, chó luôn được đánh giá là loài vật thông minh và nhanh nhẹn nhất.

Mới đây, cộng đồng mạng lại thêm lần nữa khẳng định sự thông minh của loài động vật 4 chân này. Chẳng là có 1 "cô chó" vì quá "mải chơi" nên bị lạc đường, thế nhưng thay vì cuống cuồng chạy đi tìm chủ, "cô chó" này đã biết ngồi trước cửa... đồn công an để chờ chủ đi tìm về.

Có lẽ "cô chó" này nghĩ rằng, ngồi trước cửa đồn công an sẽ giúp bản thân an toàn, không bị đội trộm chó "sờ gáy".

Bị lạc vì mải chơi cùng lũ mèo trong xóm,

Câu chuyện của "Thị Chó" được chia sẻ trên Facebook nhận về gần 20.000 lượt like và "thả tim" của người dùng mạng. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Câu chuyện về "cô chó" thông minh này được chia sẻ trong một group trên Facebook với nội dung như sau: "Đúng là khôn như chó. Đây là bà Thị Chó. Bà đi dẩy đầm với cả lũ mèo trong xóm xong bị lạc.

Đang mất phương hướng không biết về đâu và sợ tụi trộm chó sờ gáy thì trong đầu bà ấy nảy số, cái bà tới ghế đá trước Công An Thành Phố Vĩnh Long ngồi cho an toàn, rồi đợi chủ. Tới tối, chủ nghe được tin rồi chạy tới rước bà ấy về!".

"Cô chó" thông minh này đã đến hẳn ghế đá trước Công An Thành Phố Vĩnh Long ngồi cho an toàn!

Vậy là chủ "cô chó" đã tìm đến và đưa nàng ta về nhà bình an rồi này!

Ngay sau khi câu chuyện na được chia sẻ, rất nhiều những người yêu thú cưng đã không ngừng ngợi khen và xuýt xoa về sự thông minh của "cô chó" này. Bên cạnh đó, cư dân mạng vẫn không quên "dặn dò" "cô chó" rằng, lần sau nên bớt mải chơi lại vì nhỡ đâu lại có điều không may xảy ra thì buồn lắm!

Mặc dù có thể chỉ là 1 tình huống vô tình thôi, nhưng câu chuyện dí dỏm về "cô chó" thông minh trên vẫn đang được dân mạng rần rần chia sẻ. Và có lẽ người chủ của cô chó này cũng cảm thấy "mát lòng" khi nuôi được cún cưng thông minh như vậy!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị lạc vì mải chơi cùng lũ mèo trong xóm, 'cô chó' chạy thẳng vào đồn công an ở Vĩnh Long để nhờ sự trợ giúp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO