Thấy vợ nằm bất động trên giường với chiếc váy cưới, tôi hốt hoảng gọi cô ấy dậy và nhận ngay câu đay nghiến đến mức choáng váng

06/09/2020 14:18

Nhìn thấy mặt tôi, vợ tức giận cầm từng vạt váy cưới, nghiến răng lợi xé rách, khi trút hết bực tức lên cái váy vô tội, cô ấy mới nói.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 10 năm rồi, có với nhau hai mặt con, tình cảm cũng không còn nồng nàn như khi mới lấy nhau nữa. Vợ tôi làm công việc văn phòng nên nhàn hơn, có nhiều thời gian chăm con và gia đình.

Còn tôi là sếp nên thường xuyên phải đi công tác các tỉnh, rồi họp hành, gặp đối tác và những bữa tiệc liên hoan. Chính vì vậy thời gian dành cho vợ con không được nhiều nên tôi luôn động viên cô ấy hãy là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm ra ngoài kiếm tiền.

Thế nhưng cô ấy không thấu hiểu nỗi vất vả cực khổ của chồng mà luôn đòi hỏi tôi phải đáp ứng những mong muốn của vợ. Nhiều lúc bận việc bù đầu mà vẫn phải nhớ mua quà sinh nhật cho vợ hay kỉ niệm ngày bắt đầu quen nhau thì phải mua đúng loại hoa oải hương cô ấy thích. Nếu không chú ý những việc đó, tôi bị cô ấy giận cả tuần.

Một buổi tối tôi nhậu với đối tác nên về khá muộn, vừa bước vào nhà thấy vợ nằm trên giường với chiếc váy cưới khiến tôi kinh ngạc vô cùng. Khi bước tới bên cạnh giường, thấy mắt cô ấy nhắm nghiền hai tay để trên ngực. Tôi hốt hoảng gọi vợ dậy hỏi xem có chuyện gì?

Về nhà thấy vợ mặc chiếc váy cưới hai tay để trước ngực mắt nhắm nghiền nằm trên giường, khiến tôi hốt hoảng lay cô ấy dậy - Ảnh 1.

Thế là cô ấy giận dỗi chạy vào nhà tắm khóc nức nở khiến tôi bất lực. (Ảnh minh họa)

Nhìn thấy mặt tôi, vợ tức giận cầm từng vạt váy cưới, nghiến răng lợi xé rách, khi trút hết bực tức lên cái váy vô tội, cô ấy mới nói: "Anh vô tâm lắm, lần này em cố tình không nhắc đến kỷ niệm 10 năm ngày cưới xem phản ứng của anh thế nào. Ai ngờ anh chẳng nhớ gì. Suốt ngày chỉ có công việc, còn ngôi nhà này như là nơi để nghỉ chân, anh đâu có quan tâm đến vợ con".

Nghe vợ nói kỷ niệm ngày cưới tôi mới sực nhớ và liên tục xin lỗi cô ấy. Nhưng vợ đẩy tôi  ra rồi mang anh hàng xóm ra so sánh. Cô ấy bảo anh T rất chiều chuộng vợ, thường xuyên mua quần áo nước hoa cho chị ấy, những ngày lễ hay kỷ niệm gì đó anh ta không bao giờ quên mà luôn tạo những bất ngờ cho chị vợ.

Sau đó vợ chốt hạ lại một câu là nếu tôi không quan tâm chăm sóc vợ thì cô ấy sẽ đi tìm người đàn ông khác biết chiều chuộng. Trong lúc nóng mặt, tôi bảo vợ muốn đi với ai thì đi, đây không cần. Thế là cô ấy giận dỗi chạy vào nhà tắm khóc nức nở khiến tôi bất lực.

Suốt ngày căng thẳng với công việc, về nhà lại bị vợ "hành xác" bởi những chuyện vặt vãnh. Tôi quá mệt mỏi. Tôi sợ mình không chiều chuộng vợ nữa, cô ấy sẽ tìm người đàn ông khác, theo mọi người tôi phải làm sao để bảo vệ hạnh phúc gia đình đây?

(minhkha...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy vợ nằm bất động trên giường với chiếc váy cưới, tôi hốt hoảng gọi cô ấy dậy và nhận ngay câu đay nghiến đến mức choáng váng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO