Thấy vợ lén lục ví tiền của mình, người chồng nổi đóa tặng cô phát tát trời giáng và diễn biến sau đó khiến anh ôm hận cả đời

04/03/2022 06:54

Khi bị dồn vào bước đường cùng, người phụ nữ đã tự biết mạnh mẽ để giải thoát chính mình.

Có những hiện thực đáng buồn của hôn nhân mà nhiều người chẳng thể tưởng tượng nổi. Chỉ tới khi rơi vào chính nghịch cảnh ấy thì chúng ta mới bẽ bàng nhận ra cuộc sống chẳng màu hồng như thời còn tìm hiểu, làm quen. Bởi vậy mới nói, phụ nữ nếu chọn một người đàn ông làm chồng thì tuyệt đối không được qua loa, chóng vánh. Tỉnh táo, khách quan chính là chìa khóa giúp bạn. Hơn cả, bạn còn cần tự chủ với cuộc sống cá nhân mình, như thế thì chẳng ai có thể chà đạp, bắt nạt được. Câu chuyện đầy triết lý dưới đây hẳn sẽ khiến bạn phải suy ngẫm rất nhiều.

Thấy vợ lén lục tìm ví của mình, người chồng nổi đóa tặng cô phát tát trời giáng

Nhiều lúc ngồi nghĩ lại, B. thấy năm xưa bản thân đã quá vội vã khi một mực đòi lên xe hoa trong thoáng chốc với người đàn ông này. Khi mới quen anh, B. còn đang thất tình, đau khổ vì mối quan hệ cũ. Ấy thế mà cô chẳng để bản thân được một mình chữa lành, thay vào đó, thấy anh ta giơ tay ra, cô liền tưởng ấy là chân tình. Có lẽ, B. đã hơi vội vã, nghĩ rằng người ở bên cạnh mình lúc buồn tủi sẽ chấp nhận yêu thương mình mãi.

Thấy vợ lén lục ví tiền của mình, người chồng nổi đóa tặng cô phát tát trời giáng và diễn biến sau đó khiến anh ôm hận cả đời-1

Mặc dù chồng của B. rất gia trưởng và bảo thủ, nhưng cô vẫn bị những đức tính khác của anh ấy che mắt. Chẳng hạn, B. cho rằng chồng mình làm ra được tiền, cô có thể hoàn toàn nương cậy vào anh, như thế thì chấp nhận "dưới cơ" một chút không sao. Hoặc như chồng B. là con trưởng trong nhà, cô vội vàng cho rằng, kiểu gì bố mẹ cũng để lại nhiều của nả, gia sản.

Thực tại hôn nhân ập đến quá đỗi bất ngờ, làm cho người phụ nữ 27 tuổi ngày ngày phải ôm nỗi cay đắng. Cô không đi làm, ở nhà chú tâm trong việc nội trợ, chăm chồng. Thế nhưng anh ta hễ có bực dọc gì trong cuộc sống là lại đổ hết lên đầu vợ. Ngày thường cũng như ngày nghỉ, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã.

Cũng bởi chẳng có kinh tế, thu nhập riêng, B. phải ngửa tay xin chồng. Hàng tháng, anh đưa cho cô một khoản để quán xuyến mọi việc, tuy nhiên thời buổi giá cả tăng, cô dù tằn tiện đến mấy cũng vẫn thiếu thốn. Xin thêm tiền thì chồng lại càu nhàu, rồi lại giận dỗi nhau. Kết hôn hơn một năm trời rồi, họ chưa có con. Cũng là bởi chuyện "giường chiếu" vì nhiều yếu tố khác tác động.

Đến một ngày, chồng B. đi chơi ở đâu về, thấy vợ đang xem ví của anh, rồi rút ra tờ 100 ngàn đồng. Tưởng là vợ có ý đồ xấu, anh lập tức chạy lại, giật chiếc ví trên tay B., đồng thời "tặng" cô một cú tát trời giáng. Hành động tàn bạo của chồng khiến B. ngã xuống đất. Thậm chí, anh còn nói: "Tiền đưa cô chưa đủ hay sao mà còn phải lục ví của tôi?"

Diễn biến sau đó khiến người đàn ông ôm hận cả đời

Sau cú tát định mệnh của chồng, B. ôm bụng nằm dưới đấy còn người đàn ông lạnh lùng bước ra ngoài phòng khách. Lát sau, B. từ từ bước ra, cô hiểu rằng mình không thể dựa dẫm vào chồng được nữa. Thực chất, B. đang tới kỳ kinh nguyệt, chỉ là cô đã hết sạch tiền, không còn đủ mua băng vệ sinh, mà ngửa tay xin chồng thì rất ngại. Trước đây, chồng B. cũng từng càu nhàu khi vợ cứ xin tiền nhỏ nhặt từng lần. Anh còn chẳng thèm để ý vợ muốn mua gì. Do đó, cô đã lén tìm một đồng trong ví anh ta.

Thấy dáng vẻ khổ sở của vợ, ban đầu chồng B. còn quay ngoắt, nhưng tới lúc thấy cô ôm bụng suốt, anh quan tâm, song điều đó đã quá muộn. Người phụ nữ quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ chẳng còn tương lai này. Thậm chí, bố mẹ B. còn phải tới gặp thông gia để nói cho ra nhẽ mọi chuyện.

Khi sự thật phơi bày, ai nấy đều xót xa cho B. Đến một miếng băng vệ sinh mà cũng phải ngửa tay xin chồng để mua, chứng tỏ cô đã quá khổ sở, ngột ngạt trong cuộc hôn nhân này. Sau khi ly hôn, B. đi làm, có cho mình một công việc riêng, thu nhập ổn định và tự nuôi bản thân. Còn chồng cô thì chỉ biết ân hận, anh ta vì nóng giận nhất thời mà đánh mất người vợ thương yêu.

Phụ nữ à, hôn nhân không phải là nơi để bạn phải sống khổ sở. Đó nên là tổ ấm để bạn vun đắp xây dựng hạnh phúc. Một khi đã chẳng còn hi vọng, hãy rời đi, và làm lại từ đầu, vì chẳng bao giờ là quá muộn cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy vợ lén lục ví tiền của mình, người chồng nổi đóa tặng cô phát tát trời giáng và diễn biến sau đó khiến anh ôm hận cả đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO