Thấy bà cụ dừng bên đường, tài xế xe tải đã có hành động 'ấm lòng'

25/01/2021 12:05

Người lái xe đã bớt chút thời gian để giúp đỡ bà cụ sang đường và hành động ấy nhận được rất nhiều lời tán dương từ cộng đồng.

Tình huống diễn ra ngày 23/1, đã được camera hành trình của chiếc xe ghi lại, video sau đó lan tỏa trên nhiều mạng xã hội. Theo đó, tài xế xe tải đang lưu thông trên đường thì thấy một cụ bà đứng loay hoay giữa dải phân cách, dường như cụ muốn sang đường nhưng thấy có quá nhiều phương tiện.

Người lái xe sau đó đã dừng lại, xuống xe rồi dắt cụ bà sang đường rồi mới tiếp tục hành trình. Hành động đẹp này đã nhận được không ngớt lời khen từ cộng đồng, mạng xã hội.

"Thật ấm lòng trước việc tốt của người tài xế. Anh không chỉ đưa cụ qua đường mà còn xách giúp túi đồ, cẩn thận nắm tay cụ như chính người thân của mình vậy", nick Facebook Nguyễn Hoàng bình luận.

"Thật may mắn nếu bố mẹ mình ra ngoài cũng được giúp đỡ thế này, cảm ơn bác tài rất nhiều. Hành động ấy cũng giúp các lái xe khác lưu thông được an toàn và thuận lợi hơn", tài khoản Vũ Văn Phúc chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến góp ý về việc tốt của người lái xe trong video. "Phải ở trong hoàn cảnh thì mới hiểu cần hành động sao cho phù hợp. Nhưng theo mình nếu được, tài xế nên cho xe về bên phải đường, bật đèn cảnh báo nữa", thành viên Lê Quốc Toàn nhận xét.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy bà cụ dừng bên đường, tài xế xe tải đã có hành động 'ấm lòng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO