Thành viên TWICE với body cực đỉnh nhưng lại ít khi được nhắc đến trong danh sách những idol nữ có body đẹp: Knet thắc mắc tự hỏi tại sao

Munnie (lược dịch),| 06/07/2021 13:16

Nhiều ý kiến tỏ ra rất ghen tị với body lý tưởng của cô.

Trong số các nhóm nhạc nữ gen 3, TWICE là girlgroup thường xuyên được khen ngợi về hình thể khi cả 9 thành viên đều có tỷ lệ cơ thể đẹp, body khỏe mạnh, săn chắc, giúp những điệu nhảy trên sân khấu của họ luôn trông rất hút mắt. Và nếu phải kể ra 1 thành viên có body đẹp nhất trong TWICE, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến Tzuyu khi cô không chỉ có đường cong cơ thể tuyệt đẹp mà còn có chiều cao đáng mơ ước hơn 170cm.

TWICE-body

Tuy nhiên gần đây, khi thảo luận về body của các thành viên TWICE, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại cho rằng bên cạnh Tzuyu thì Momo cũng có hình thể đẹp không kém. Dù không cao bằng Tzuyu (chỉ khoảng 163cm) nhưng đôi chân dài thẳng tắp và tỷ lệ cơ thể lý tưởng khiến rất nhiều người lầm tưởng rằng Momo phải cao đến 170cm.

Ngoài ra, Momo còn sở hữu vòng eo nhỏ, phần hông nở nang và đặc biệt là gần như không có mỡ bụng. Tất cả những đặc điểm này khiến nhiều người cảm thấy ghen tị với body của Momo, đồng thời cũng không quên dành nhiều lời khen cho main dancer của TWICE bởi chắc chắn rằng cô đã phải quản lý và chăm sóc cơ thể rất tốt để có được hình thể đáng mơ ước như hiện nay.

TWICE-Momo-body

TWICE-Momo-body

Không ít cư dân mạng thậm chí còn nhận xét rằng body của Momo phải thuộc top đẹp nhất Kpop hiện nay. Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy rất khó hiểu khi Momo ít khi được gọi tên trong danh sách những idol nữ có hình thể đẹp nhất Kpop trong thời gian qua.

TWICE-Momo-body

- "Hông không phải là khá rộng mà phải nói là rất rộng ấy chứ..."

- "Thậm chí vòng 1 của cổ cũng nở nang nữa... Tôi luôn nghĩ Momo phải nằm trong top những idol nữ có body đẹp nhất Kpop, nhưng không hiểu sao cổ lại không được nhắc đến"

- "Body của Momo không phải kiểu gầy tong teo mà rất săn chắc... Ghen tị ghê"

- "Tôi là fan nhóm khác nhưng phải nói là body Momo cực đỉnh luôn. Lúc xem cổ mặc áo trắng và quần jeans thời "Heart Shaker" là tôi đã thấy vậy rồi. Theo tiêu chuẩn của tôi thì body của Momo còn đỉnh hơn cả Tzuyu nếu chỉ tính trong TWICE, còn xét trong giới idol nữ thì phải thuộc top 2-3 đấy chứ"

- "Tôi đã thử tập theo bài tập cơ bụng hay eo gì đó của Momo và cứ ngỡ hông mình sắp gãy đến nơi rồi chứ... Đúng là bẩm sinh + quản lý đều đặn mới được thế này"

- "Trong cái video đó thành viên nào của TWICE cũng đẹp cả"

- "TWICE có nhiều thành viên có thân hình đẹp lắm... Tzuyu vừa cao ráo vừa có chân tay dài, Dahyun cũng có đường hông đẹp, body của Momo thì cực săn chắc, Jihyo thì rất quyến rũ..."

- "Người nổi tiếng đúng là người nổi tiếng mà. Chỉ cao 162cm nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp nên trông cứ như 170cm"

TWICE-Momo-body

- "Momo không cao nhưng chân lại dài đến đáng kinh ngạc"

- "Từ đầu tôi đã nhận ra rồi, body của Momo phải thuộc hàng top ấy chứ. Eo nhỏ, hông rộng, chân dài, ngực nở nang, cổ không thiếu thứ gì cả"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên TWICE với body cực đỉnh nhưng lại ít khi được nhắc đến trong danh sách những idol nữ có body đẹp: Knet thắc mắc tự hỏi tại sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO