Thành viên thứ 6 của nhóm nữ mới nhà JYP gây chú ý: Được xem là niềm hy vọng về kỹ năng vocal vốn là 'hố đen' của TWICE và ITZY

Snowie,| 05/11/2021 14:43

JYP đã hé lộ thêm thành viên thứ 6 cho nhóm nhạc nữ sắp debut và cô đã gây ấn tượng với netizen về kỹ năng vocal của mình.

JYP hiện tại vẫn đang trong quá trình 'nhá hàng' cho nhóm nhạc nữ sắp debut vào năm 2022 của mình. Dự án này hiện tại có gọi là 'JYPn' và được quản lý bởi phân khu 4 - một phân khu quản lý nghệ sĩ mới được JYP thành lập chỉ để tập trung phát triển cho nhóm nhạc nữ này. Trước đó, công ty đã giới thiệu đến công chúng 5 thành viên bao gồm BAE, Sullyoon, Kyujin, Jiwoo  Jinni. Tất cả họ đều gây chú ý với visual xinh đẹp và tiềm năng tỏa sáng thông qua các video 'Qualifying' phô diễn tài năng cá nhân.

Mới đây nhất, JYP tiếp tục tăng nhiệt cho màn debut khi hé lộ thêm thành viên thứ 6 của nhóm nhạc nữ mới. Vào lúc 0h ngày 5/11 (giờ Hàn), công ty đã đăng tải một video giới thiệu thành viên Haewon cover ca khúc nổi tiếng 'I Love You 3000' của Stephanie Pori. Ngay lập tức, Haewon đã gây chú ý với visual trong trẻo của mình khi diện áo thun đơn giản và cầm mic hát rất tự nhiên.

Điều khiến người xem ấn tượng nhất vẫn chính là giọng hát của Haewon. Cô được cho là sở hữu một chất giọng ngọt ngào, kỹ năng vocal ổn định. Mặt khác, Haewon cũng cho thấy phong thái trình diễn nhẹ nhàng mà cuốn hút khi mang đến bầu không khí ấm áp cho bản cover của mình.

[JYPn] I Love You 3000 Cover | QUALIFYING

Theo đó 2 nhóm nữ gần đây nhất của JYP là TWICEITZY đều từng vướng phải những tranh cãi về vocal, do đó nhiều người mong rằng công ty sẽ chú trọng hơn vào mảng này khi debut nhóm nữ mới. Chính vì vậy sự gia nhập của Haewon đang làm dấy lên nhiều kỳ vọng về khả năng vocal của nhóm nhạc nữ mới nhà JYP.

Sau khi JYP công bố video của Haewon, nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra cô nàng từng nằm trong nhóm các trainee nhỏ tuổi trước đây của công ty. Cô nàng có tên thật là Oh Haewon, sinh năm 2003 và lần đầu tiên xuất hiện là trong Mini Showcase của các trainee JYP vào năm 2018. Từ lúc đó, Haewon đã được biết đến với khả năng ca hát ấn tượng.

Một số hình ảnh pre-debut của Haewon 

Nhiều netizen Hàn sau khi xem xong video cover 'I Love You 3000' của Haewon cũng tấm tắc ngợi khen vocal của cô. Trong phần bình luận, rất nhiều người nói rằng nữ idol tân binh sinh năm 2003 này có khí chất tựa như Baek Yerin. Ngoài ra cũng có một số Knet cho rằng nên đợi thêm các màn trình diễn chính thức của nhóm thì mới có thể đánh giá thực lực vocal của Haewon cũng như các thành viên còn lại trong 'JYPn'.

Một số bình luận của Knet:

- Cô ấy thực sự giống Baek Yerin, cô ấy hát hay thật đó!!

- Tôi thích giọng hát của cô ấy, cô ấy trông giống như Baek Yerin. 

- Giọng của cô ấy hay quá ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Đôi mắt của cô ấy rất đẹp.

- Giọng hát dễ chịu và ấn tượng thật đó, rất đáng mong đợi. 

- Giọng hát của cô ấy đúng là thiên phú, cuối cùng tôi cũng có thể nhìn thấy Haewon debut ㅠㅠ

- Haewon là main vocal phải không? Cô ấy hát tốt. 

- Cuối cùng JYP cũng debut một nhóm nữ có kỹ năng vocal tốt rồi. 

- Giọng của cô ấy giống như Jungkook phiên bản nữ ㅋㅋ Giọng của cô ấy đẹp quá.

- Giọng của cô ấy đẹp quá, còn visual trông giống Nayeon + Baek Yerin. 

- Tôi rất thích giọng hát của cô ấy. Tôi hy vọng cô ấy vẫn hát hay khi nhảy.

- Bây giờ nói thì còn hơi sớm nhưng đúng là video này cô ấy hát tốt. Hi vọng cô ấy cũng sẽ hát live tốt khi debut cùng nhóm nữ mới. 

- Wow Haewon hát tốt đó chứ ??? Mong là JYP sẽ ra mắt một nhóm nhạc nữ với các thành viên hát tốt.

Đội hình hiện tại của nhóm nữ mới nhà JYP với 6 thành viên 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên thứ 6 của nhóm nữ mới nhà JYP gây chú ý: Được xem là niềm hy vọng về kỹ năng vocal vốn là 'hố đen' của TWICE và ITZY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO