Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc

25/10/2021 14:30

Giselle thành viên nhóm nhạc nữ aespa đã chính thức gửi lời xin lỗi sau scandal hát theo N-word (từ ngữ phân biệt chủng tộc).

Vào ngày 23/10, Giselle đã vướng phải chỉ trích khi bị phát hiện hát nhép theo một từ ngữ được cho là phân biệt chủng tộc.

Cụ thể, SM đã đăng tải video hậu trường MV ca khúc chủ đề Savage của aespa. Ở một phân cảnh hậu trường thành viên Giselle đã nghe và hát nhép theo ca khúc Love Galore của SZA.  Tuy nhiên, cô ấy đã vô tình nhép miệng luôn theo từ “n*gga” - một từ ngữ nhạy cảm mang tính phân biệt chủng tộc.

Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc-1

Thành viên của aespa còn vui vẻ nghiêng người về phía trước và hát theo từ này. Giselle đã phải nhận vô vàn chỉ trích vì hành động thiếu hiểu biết này của mình.

Công ty chủ quản SM Entertainment sau đó đã nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vấn đề và chỉnh sửa video sang trạng thái riêng tư.

Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc-2

Hôm nay Giselle đã chính thức gửi lời xin lỗi về vấn đề này. Trong một tuyên bố được chia sẻ bằng tiếng Anh trên tài khoản Twitter của aespa, cô đã xin lỗi về hành động của mình và hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc-3

Nội dung bài đăng chia sẻ lời xin lỗi của Giselle:

Xin chào. Tôi là GISELLE.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã nhép theo những từ ngữ sai trái từ lời của một bài hát. Tôi không có ý định làm điều đó với bất kỳ mục đích nào và đã bị cuốn theo khi một trong những bài hát của nghệ sỹ tôi yêu thích được phát. Tôi thành thật xin lỗi về hành động của mình.

Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân và ý thức hơn về những hành động của mình.

Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc-4

Trước đó, nhóm nhạc nữ aespa vừa trở lại với mini album đầu tay Savage và đạt nhiều  thành tích ấn tượng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhóm aespa xin lỗi khi hát theo từ phân biệt chủng tộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO