Thành viên nhỏ tuổi nhất của girlgroup mới nhà JYP khiến Knet phải tranh cãi: Liệu có thể tiếp nối truyền thống maknae - visual từ Tzuyu, Yuna,...?

Munnie (lược dịch),| 18/09/2021 11:51

Dù vậy, vẫn cần phải chờ JYP công bố đầy đủ đội hình girlgroup mới để biết chính xác ai mới thật sự là maknae.

Khi mà ngày debut của girlgroup mới nhà JYP (hiện đang được gọi với cái tên tạm thời JYPn) đang ngày càng đến gần, cộng đồng mạng cũng càng thêm háo hức chờ đợi những thông tin và sản phẩm "nhá hàng" tiếp theo của các thành viên. Mới đây nhất,JYP Entertainmentđã chia sẻ một đoạn video riêng của Kyujin, trong đó thành viên này cover ca khúc "My Oh My" của Camila Cabello.

Trước đó, Kyujin cũng là 1 trong 3 gương mặt đầu tiên được giới thiệu thông qua một đoạn video cover dance "Press" cùng với 2 thành viên khác là Jinni và Jiwoo. Tính đến thời điểm này, đã có tổng cộng 4 thành viên của JYPn, bao gồm Jinni (sinh năm 2004), Jiwoo (sinh năm 2005), Kyujin (sinh năm 2006) và Sullyoon (sinh năm 2004), được JYP công bố thông qua nhiều video cover khác nhau.

Với việc màn ra mắt của JYPn hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc cùng các fan Kpop, video mới nhất của Kyujin cũng trở thành tâm điểm bàn tán của Knet. Cho đến nay, Kyujin chính là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội hình girlgroup mới của JYP. Tuy nhiên sự thật này lại khiến netizen Hàn phải tranh cãi liệu cô gái sinh năm 2006 này có thể tiếp nối truyền thống maknae - visual qua các đời girlgroup nhà JYP, trải dài từ Sohee, Suzy, Tzuyu cho đến Yuna hay không.

JYP-girlgroup-maknae-visual

- "Giọng em ấy có vẻ hơi khác so với những gì tôi nghĩ"

- "Ghen tị ghê, Kyujin xinh đẹp quá ㅜㅜ"

- "Giọng bé này hay ghê"

- "Nhưng giọng của các thành viên nhóm mới có vẻ đều giống giọng của Yeji nhỉ"

- "Nếu Kyujin sinh năm 2006 thì có vẻ như em ấy sẽ là maknae trong nhóm nhạc nữ mới này, nhưng tôi tự hỏi liệu em ấy có thể thành công như Sohee, Suzy, Tzuyu và Yuna hay không"

- "Có lẽ vì tôi không quan tâm nhiều đến ITZY lắm nên cá nhân tôi luôn cảm thấy ITZY vẫn còn là một nhóm nhạc tân binh, vậy mà chưa gì JYP lại debut thêm một girlgroup nữa sao? Đây chỉ là suy nghĩ của riêng tôi thôi, nhưng Stray Kids ra mắt trước ITZY mà, chẳng phải JYP nên debut một boygroup mới trước sao?"

- "Đúng như mong đợi từ nhóm nữ mới của JYP"

JYPn-Kyujin

JYPn-Kyujin

JYPn-Kyujin

JYPn-Kyujin

JYPn dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022, và gói sản phẩm "Blind Package" phiên bản giới hạn của họ đã vượt mốc hơn 60.000 bản pre-order dù chưa có bất kỳ thông tin nào về đội hình nhóm. Theo một số tin đồn được lan truyền trong thời gian gần đây, nhiều khả năng tên chính thức của JYPn sẽ là NMIXX.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên nhỏ tuổi nhất của girlgroup mới nhà JYP khiến Knet phải tranh cãi: Liệu có thể tiếp nối truyền thống maknae - visual từ Tzuyu, Yuna,...?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO