Thành viên khiến netizen Hàn ấn tượng hơn cả trong lần trở lại mới nhất của Red Velvet: Cả nhan sắc lẫn thực lực đều được nâng tầm

Munnie (lược dịch),| 19/08/2021 15:43

Cộng đồng mạng Hàn Quốc vốn nổi tiếng khó tính cũng phải dành cho cô rất nhiều lời khen.

Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, Red Velvetđã chính thức trở lại với mini album thứ 6 "Queendom" và ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là lần trở lại đã được người hâm mộ chờ đợi từ rất lâu bởi nó diễn ra sau tận 1 năm 8 tháng kể từ khi Red Velvet phát hành sản phẩm gần nhất là "Psycho" vào tháng 12 năm 2019.

Bất chấp những nhận xét cho rằng ca khúc mới của Red Velvet quá an toàn, "Queendom" vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ, từ đó mang về cho các cô gái nhà SM những thành tích ấn tượng. Tính đến 16 giờ 30 phút ngày 19 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc "Queendom" hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bugs và đứng ở vị trí thứ 8 trên Melon 24Hits. Ngoài ra, mini album thứ 6 của Red Velvet cũng đã tẩu tán được hơn 170.000 bản chỉ sau 3 ngày mở bán.

Red-Velvet-Queendom

Trong lần trở lại với đầy ắp những thành tích đáng tự hào đó, cư dân mạng Hàn Quốc còn đặc biệt dành nhiều lời khen có cánh cho 1 thành viên Red Velvet, đó chính là em út Yeri. Mặc dù cả 5 thành viên đều rất xinh đẹp trong lần comeback này, tuy nhiên theo nhận định của netizen Hàn, Yeri khiến họ ấn tượng hơn cả bởi ngoại hình lẫn thực lực đều được nâng tầm rõ rệt.

Red-Velvet-Queendom

Red-Velvet-Queendom

Một cư dân mạng nhận xét về Yeri: "Lần comeback này thật sự phải nói là khả năng nhảy của Yeri đã tiến bộ rất nhiều. Nói thật thì trước đây Yeri không mang đến cho tôi cảm giác cô ấy đang làm tốt, nhưng khi xem sân khấu fan meeting mới đây của Red Velvet tôi đã nhận ra Yeri thật sự tiến bộ hơn rồi.... Có vẻ như việc luyện tập Pilates đã giúp ích rất nhiều cho Yeri. Visual của cô ấy trong lần trở lại này cũng là huyền thoại đấy... Tôi vừa xem xong sân khấu "Pose" cách đây vài tiếng và tôi nghĩ mình cần phải dành cho Yeri vài lời khen. Yeri cố lên nhé!".

Red-Velvet-Queendom

Mặc dù sở hữu trong đội hình một main dancer được đánh giá cao là Seulginhưng trong quá khứ, Red Velvet từng không ít lần gây tranh cãi vì sự thiếu đồng đều trong các động tác vũ đạo. Ngoài ra, một số ý kiến trước đây còn cho rằng mặt bằng chung khả năng nhảy của các thành viên Red Velvet vẫn còn thua kém nhiều nhóm nữ khác. Tuy nhiên ở lần trở lại mới nhất với "Queendom", netizen Hàn đã phải công tâm thừa nhận rằng khả năng nhảy của cả nhóm nói chung và của Yeri- thành viên mà nhiều người luôn chê bai bất tài, nói riêng thực sự đã tiến bộ hơn trước rất nhiều.

- "Tôi nghĩ đây chính là thời kỳ đỉnh cao lần thứ 2 của Red Velvet đấy. Chỉ trong 2 ngày mà doanh số album đã lên đến hơn 160.000 bản rồi, chưa kể thành tích nhạc số cũng rất tốt nữa"

- "Thật sự thì lần comeback này không chỉ riêng Yeri mà cả nhóm đều đã tiến bộ rất nhiều trong khả năng nhảy... Tôi vừa xem sân khấu và thấy họ nhảy rất tốt và đồng đều"

- "Sân khấu "Pose" hiện lên trong danh sách gợi ý nên tôi đã bấm vào xem thử, và phải thừa nhận Yeri lần này không chỉ xinh đẹp mà còn nhảy tốt nữa"

- "Lần này đúng là huyền thoại mà, từ album, nhạc số, MV cho đến trang phục tất cả đều đỉnh ㅠㅠㅠㅠ Chỉ cần SM làm ăn có tâm thêm chút nữa thôi..."

- "Không chỉ mình Yeri mà khả năng nhảy của cả nhóm đều tốt hơn nhiều rồi ㅠㅠ"

- "Công chúa Yeri xinh xắn lắm"

Red-Velvet-Queendom

- "Tôi rất thích Red Velvet nên thường hay tìm xem sân khấu của nhóm. Nhưng không biết từ lúc nào, khi xem fancam của cả nhóm thì tôi lại phải đặt câu hỏi về khả năng nhảy của họ (vocal thì họ lúc nào cũng làm tốt rồi). Ngoài trừ Seulgi ra thì không có thành viên nào thực sự nhảy được cả. Nhưng mà lần này có lẽ vì vụ của Irene nên Yeri đã cố gắng rất nhiều để không gây ra thêm rắc rối cho nhóm.. Chỉ cần nhìn vào thành quả giảm cân thôi cũng cảm nhận được cô ấy đã nỗ lực đến mức nào"

- "Yeri vốn đã đẹp rồi nhưng lần comeback này phong cách thực sự rất phù hợp với cô ấy ㅠ"

- "Ai cũng đẹp hết nhưng lần này đúng là không thể rời mắt khỏi Yeri"

- "Yerim-ie dạo này đã giảm cân rất nhiều đấy. Chưa kể là phong cách lần này cũng rất hợp nên visual của cô ấy được nâng lên tầm huyền thoại luôn"

Red-Velvet-Queendom

Trong khi đó, theo thông báo mới nhất của SM,Red Velvetsẽ bắt đầu quảng bá ca khúc mới "Queendom" trên các show âm nhạc kể từ ngày mai, 20 tháng 8, với sân khấu đầu tiên trên "Music Bank" của KBS. Sau đó, Red Velvet sẽ tiếp tục mang "Queendom" lên các chương trình âm nhạc hàng tuần khác bao gồm "Show! Music Core" của MBC vào ngày 21 tháng 8 và "Inkigayo" của SBS vào ngày 22 tháng 8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên khiến netizen Hàn ấn tượng hơn cả trong lần trở lại mới nhất của Red Velvet: Cả nhan sắc lẫn thực lực đều được nâng tầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO