Thành viên hút fan nam nhiều hơn fan nữ trong mỗi nhóm nữ Kpop: Cả TWICE, BLACKPINK lẫn ITZY đều khiến Knet bất đồng ý kiến

Munnie (lược dịch),| 26/07/2021 14:12

Một vài cái tên trong số này ngược lại được cho là hút fan nữ hơn hẳn fan nam.

Tùy thuộc vào hình tượng mà công ty quản lý xây dựng, tính cách, thần thái, tài lẻ hay sức hút riêng của từng người, mỗi thần tượng lại được yêu mến hơn cả bởi một đối tượng người hâm mộ nhất định. Sự phân hóa này có thể diễn ra ngay trong cùng một nhóm khi một vài thành viên cực kỳ nổi tiếng với fangirl, nhưng những thành viên khác lại được các fanboy yêu thích hơn.

Mới đây, một bài viết trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã thử liệt kê những thành viên được cho là hút fan nam nhiều fan nữ trong mỗi nhóm nhạc nữ Kpop. Sự lựa chọn của tác giả bài viết gồm bao gồm những thành viên dưới đây:

TWICE - Sana

Red Velvet - Irene

BLACKPINK - Jennie và Rosé

(G)I-DLE - Miyeon và Yuqi

ITZY - Yuna

aespa - Karina và Winter

Oh My Girl - Arin

LOONA - Chuu

Lovelyz - Seo Jisoo

IZ*ONE - Kim Minjoo

fromis_9 - Lee Na Kyung

Ca sĩ solo - IU

Tuy nhiên, danh sách nói trên lại tạo nên khá nhiều ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc, đặc biệt là xung quanh đại diện của TWICE, BLACKPINK ITZY. Đối với BLACKPINK hay ITZY, nhiều người cho rằng những thành viên được liệt kê ở đây - Jennie, Rosé hay Yuna, đều rất nổi tiếng với khả năng hút fangirl của mình. Trong khi đó, đại diện của TWICE vẫn còn gây nên nhiều quan điểm trái chiều giữa Sana, Nayeon Dahyun.

idol-nu-hut-fan-nam

- "Ủ gì vậy, Yuna rõ ràng là thành viên hút fangirl mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "+ Nayeon"

- "Đọc bình luận trên các diễn đàn nam giới thì thấy số người đề cập đến Nayeon và Dahyun nhiều hơn hẳn Sana mà nhỉ?"

- "Irene bây giờ chắc không còn đúng nữa đâu"

- "TWICE không phải Sana mà là Nayeon, BLACKPINK không phải Jennie hay Rosé mà là Jisoo, ITZY không phải Yuna mà là Ryujin và Yeji, chủ thớt viết sai hết rồi"

- "ITZY sao lại là Yuna được ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Trong BLACKPINK ngoại trừ Jisoo ra thì tất cả các thành viên còn lại đều hút fangirl nhiều hơn mà"

- "Nam giới thường thích những idol nữ có vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính như Jisoo, Minjoo hay Sana ấy. Giống như những idol nam có ngoài hình nam tính như Taecyeon, Yunho luôn được nữ giới cực kỳ yêu thích"

- "Lovelyz Seo Jisoo, Oh My Girl Arin, TWICE Nayeon - Sana - Dahyun, BLACKPINK Jisoo, (G)I-DLE Yuqi - Shuhua, IZ*ONE Kim Chaewon - Kim Minjoo - Jo Yuri, từ những gì tôi đọc được trên các diễn đàn nam giới thì đại khái là như thế này"

- "(G)I-DLE ngoài Yuqi ra không có thành viên nào khác thực sự hút fan nam đâu"

Bạn có đồng tình với sự lựa chọn nói trên của netizen Hàn về những thành viên hút fan nam hơn hẳn fan nữ trong các nhóm nữ Kpop?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên hút fan nam nhiều hơn fan nữ trong mỗi nhóm nữ Kpop: Cả TWICE, BLACKPINK lẫn ITZY đều khiến Knet bất đồng ý kiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO