Thành viên AOA khiến Knet phải nhìn nhận lại nhân cách sau khi Dispatch tiết lộ sự thật về scandal bắt nạt: Trong lúc hoạn nạn vẫn không bỏ rơi bạn bè

Munnie (lược dịch),| 09/09/2021 13:35

Cách đây hơn 1 năm, có lẽ sẽ chẳng ai ngờ được rằng scandal bắt nạt của AOA rồi sẽ đi đến kết cục như ngày hôm nay.

Ngày hôm qua, bài báo "128 phút" được Dispatch tung ra đã ý kiến của dư luận Hàn Quốc trong vụ bê bối bắt nạt của AOA hoàn toàn đổi chiều. Sau hơn 1 năm bị chỉ trích "lên bờ xuống ruộng", các thành viên AOAgiờ đây lại được netizen Hàn thương cảm sau khi biết được những gì họ đã phải trải qua. Đặc biệt, nhiều người đã phải nhìn nhận Seolhyundưới một con mắt khác dù trước đó từng lên án cô rất nặng nề.

Trong một diễn đàn trực tuyến mới đây, một bức ảnh có sự xuất hiện của SeolhyunJiminđã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc và khiến họ phải xôn xao bàn tán liên tục. Bức ảnh này còn có sự xuất hiện của Lee Sang Hoon (chồng của nữ ca sĩ) và một người khác chưa rõ danh tính. Được biết, Jimin và Seolhyun đã cùng nhau đến triển lãm ảnh của Lee Sang Soon vào tháng 6 năm nay, và bức ảnh này lần đầu được công bố trên blog của một người không hoạt động nghệ thuật.

Seolhyun-Jimin-AOA

Tình bạn của SeolhyunJiminvốn đã được rất nhiều người biết đến từ trước khi scandal nổ ra. Thế nhưng mối quan hệ thân thiết này cũng là nguyên nhân khiến Seolhyun bị tẩy chay trong một thời gian bởi nhiều người cho rằng cô chính là "đồng lõa" của "kẻ bắt nạt" Jimin. Tuy nhiên sau bài báo của Dispatch, bức ảnh nói trên đã giúp Seolhyun lấy lại được cảm tình của cộng đồng mạng khi nhiều người nhận ra cô đã không bỏ rơi người bạn thân nhất của mình trong lúc hoạn nạn.

Seolhyun-Jimin-AOA

- "Seolhyun đúng là một người bạn chân thành và chung thủy, cô ấy đã không bỏ rơi bạn mình trong lúc khó khăn"

- "May mắn là vẫn có Seolhyun ở bên cạnh Jimin. Thật đáng ngạc nhiên khi Seolhyun vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với Jimin kể cả khi bị mọi người chửi rủa thậm tệ. Nếu là tôi, có lẽ tôi sẽ chọn cách tránh xa bạn mình vì không muốn gặp rắc rối"

- "Jimin gầy đi nhiều quá... T_T Nhưng thật may là ít nhất thì cô ấy cũng đang cười rất tươi"

- "Nhưng liệu có cơ hội nào để Shin Jimin trở lại không nhỉ?"

- "Nếu như Seolhyun, một người vốn nổi tiếng là tử tế và tốt bụng được người trong giới giải trí quý mến, vẫn tiếp tục làm bạn với Jimin sau tất cả những chuyện đã xảy ra thì ai mới thực sự là người tốt đây?"

- "Nếu Mina mà thấy bức ảnh này chắc cô ta lại lên làm khùng làm điên nữa đấy..."

- "Trước khi tranh cãi nổ ra thì người Jimin cũng toàn da bọc xương rồi"

- "Tôi thật sự hy vọng Jimin sẽ được hạnh phúc"

- "Có gì đó thật lạ lẫm khi nhìn thấy Seolhyun tươi cười rạng rỡ như vậy"

- "Dù sao thì đây cũng là tín hiệu đáng mừng"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên AOA khiến Knet phải nhìn nhận lại nhân cách sau khi Dispatch tiết lộ sự thật về scandal bắt nạt: Trong lúc hoạn nạn vẫn không bỏ rơi bạn bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO